Phụ kiện Smart TV chạy Android 'tí hon'

Pocket TV của Infinitec có kiểu dáng nhỏ gọn như một chiếc USB lưu trữ nhưng lại chạy Android 4.0 và cho phép biến TV bất kỳ thành Smart TV.

Phụ kiện Smart TV chạy Android 'tí hon'
Chạy Android 4.0 và có thể kết nối trực tiếp với HDTV bằng đầu cắm HDMI tích hợp nhưng Pocket TV có kích thước rất nhỏ gọn. (Ảnh: Slashgear)

Pocket TV có thể kết nối với TV thông qua đầu giắc HDMI tích hợp. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ cơ động và nhỏ gọn như một chiếc USB lưu trữ dữ liệu này được trang bị hệ điều hành Android 4.0. Nhưng cho phép người dùng có thể truy cập vào kho Google Play để tải về ứng dụng, truy cập Facebook, mạng xã hội hay duyệt web. Thậm chí người dùng có thể gắn thêm phụ kiện camera để gọi điện Skype với màn hình rộng của TV.

Thiết bị Smart TV chạy Android nhỏ gọn trên đi kèm với một điều khiển từ xa thông thường, hỗ trợ thêm một điều khiển có tên Air Remote với bàn phím QWERTY đầy đủ cùng các cảm biến gia tốc như trên smartphone. Pocket TV cũng có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng USB để kết nối tới các thiết bị ngoại vi.

Hiện tại thiết bị có tên Pocket TV đang được Infinitec cho đặt hàng trước với giá 99 USD. Sản phẩm sẽ được giao tới tay khách hàng trong tháng 10.

Video giới thiệu và sử dụng thực Pocket TV chạy Android 4.0.

Thứ Tư, 13/06/2012 14:28
31 👨 296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp