Ahihi có nghĩa là gì? Từ này dùng cho ai

Bạn đã bao giờ nhìn thấy hay nhận được một tin nhắn ahihi từ bạn gái hay một người bạn nào đó. Bạn có thắc mắc không hiểu người này dùng ahihi trong cuộc hội thoại có nghĩa là gì? Nếu hỏi lại đối phương thì thật là ngại, vậy hãy đi tìm hiểu cùng Quản trị mạng qua bài viết dưới đây nhé.

Ahihi là gì?

Ý nghĩa của ahihi

Ahihi là từ được ghép từ chữ A và hihi. A ở đây được diễn tả như một sự bất ngờ, còn hihi là điệu cười nhỏ nhẹ, e thẹn của các bạn gái. Khi ai đó sử dụng từ này trong cuộc hội thoại, nghĩa là họ muốn thể hiện cảm xúc khoái chí, sung sướng, thêm một chút bỡn cợt, chế giễu về một câu chuyện gì đó bạn mới kể. Ahihi được dùng ngày càng phổ biến trong giới trẻ, thậm chí nó có thể thay thế những icon để biểu đạt cảm xúc trong cuộc hội thoại của bạn đấy.

Ahihi có nguồn gốc từ đâu?

Nguồn gốc xuất hiện cụm từ ahihi

Ahihi xuất hiện từ khá lâu và nó từng là từ khóa hot với nhiều người, đâu đâu bạn cũng thấy người ta sử dụng ahihi để trò chuyện. Vậy nguồn gốc xuất phát của từ này từ đâu? Theo các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái cho rằng nguồn gốc xuất phát của ahihi là từ những câu chuyện ngôn tình. Khi dùng từ này những cô gái muốn gửi đến những chàng trai thông điệp yêu thương cùng một chút nũng nịu người yêu.

Ngoài ra, ahihi còn được kết hợp với một số từ như ahihi đồ ngốc hay ahihi đồ chó... những từ này lại được dùng để thể hiện sự trêu chọc thêm chút vui vẻ, hài hước khi trò chuyện cùng bạn bè.

Cụm từ này tuy thông dụng, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được đặc biệt là các bạn nam nếu không muốn bị mọi người chọc ghẹo là xem lại giới tính thì đừng dại gì sử dụng nó để nói chuyện hay chat cùng mọi người nhé.

Qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn ahihi là gì, nguồn gốc xuất hiện từ ahihi và đặc biệt là có thể sử dụng tốt nhất trong mọi ngữ cảnh khi nói chuyện, khi chát để có thể thể hiện về tính cách đáng yêu, gần gũi và độ hài hước của mình đối với đối phương và mọi người xung quanh giúp mang lại cho cuộc sống nhiều điều thú vị với những cảm xúc tuyệt vời và hiểu nhau hơn.

Thứ Tư, 17/07/2019 09:04
4,316 👨 13.937
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?