9 mẫu smartphone có camera độc đáo nhất

Nhằm gây ấn tượng với khách hàng, các hãng sản xuất điện thoại lớn đã trang bị thêm cho camera trên điện thoại một thứ gì đó đặc biệt giúp nó thể có làm được nhiều việc hơn là chỉ chụp ảnh vàu quay video rõ nét. Dưới đây là 9 chiếc điện thoại với camera thú vị, hãy cùng tìm hiểu xem chúng có gì đặc biệt nhé.

Apple iphone X

iPhone X được trang bị tính năng FaceID với hệ thống camera trước tiên tiến. Hệ thống này bao gồm một camera hồng ngoại, một cảm biến độ sâu và Dot Projector có khả năng chiếu 30.000 điểm sáng lên gương mặt của bạn. Camera hồng ngoại sẽ chụp lại các điểm sáng này và sử dụng chúng để dựng lên mô hình gương mặt dưới dạng 3D.

Apple iphone X

Tính năng Face ID trên iPhone X không chỉ đảm bảo an toàn bảo mật cho máy mà còn có thể thực hiện thanh toán thông qua Apple Pay. Ngoài ra, hệ thống camera này còn cho phép người dùng sử dụng chính khuôn mặt của mình để tạo và gửi các biểu tượng Animoji vui nhộn.

Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 được Samsung tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào camera sau nhờ đó thiết bị có thể phát hiện đối tượng trong khung hình và lựa chọn chế độ chụp ảnh (độ cân bằng trắng, độ tương phản, độ bão hòa…) phù hợp để cho ra bức ảnh đẹp nhất. Camera của Note 9 có thể nhận biết được 20 chủ đề bao gồm chân dung, hoa, động vật, cây cối, bình minh…

Ngoài ra, bút S-Pen đi kèm máy có thể giúp người dùng thực hiện các thao tác mở ứng dụng máy ảnh, chuyển chế độ dùng camera trước hoặc sau và chụp ảnh mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng trên máy.

Google Pixel 2

Google Pixel 2

Camera sau trên Google Pixel 2 được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học và ổn định hình ảnh điện tử dựa trên con quay hồi chuyển giúp cho thiết bị này trở thành một trong những chiếc máy tốt nhất để quay video.

Ngoài ra, máy còn được trang bị thuật toán xử lý hình ảnh được tối ưu rất tốt giúp cho ảnh chụp và video được mịn và tự nhiên nhất.

LG V35 THINQ

LG V35 THINQ

V35 ThinQ được trang bị 2 camera sau có độ phân giải 16 megapixel, trong đó có một có ống kính góc rộng cho phép chụp được nhiều hơn trong mỗi khung hình. Ngoài ra, LG V35 ThinQ cũng sở hữu tính năng “AI Cam” cho phép máy ảnh nhận diện 18 chủ đề với hơn một nghìn đối tượng và hình ảnh để tự động điều chỉnh cài đặt, thiết lập các thông số và đề xuất các bộ lọc màu phù hợp với bức ảnh.

Oppo Find X

Oppo Find X

Tương tự như iPhone X, Oppo Find X cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt sử dụng phương pháp quét 3D cực kỳ an toàn với tỉ lệ nhận diện sai chỉ là 0,0001%.

Ngoài ra, camera sau và camera selfie của Oppo Find X có thể trượt lên khi bạn bật ứng dụng chụp ảnh khiến cho thiết bị trở nên “chất” hơn khi cầm trên tay.

Vivo Nex

Vivo Nex

Vivo Nex cũng sở hữu phần camera selfie với độ phân giải 8 megapixel có thể trượt lên, trượt xuống.

Choáng với bài test độ bền cụm camera của Vivo NEX S bằng vũ công

Huawei P20 Pro

Huawei P20 Pro

P20 Pro được trang bị tới 3 camera phía sau, với mỗi camera có một chức năng riêng giúp hình ảnh chụp được có chất lượng tuyệt vời.

  • Camera chính 40-megapixel.
  • Camera đơn sắc (chụp trắng đen) 20-megapixel giúp lấy thêm chi tiết ảnh.
  • Camera tele 8 megapixel với khả năng chụp chân dung xoá phông và zoom lên tới 3X.

Cat S61

Cat S61

Cat S61 được trang bị một camera nhiệt có khả năng chụp những tấm ảnh hồng ngoại, hệ thống cảm biến chất lượng không khí và công cụ đo lường bằng tia laser giúp chất lượng ảnh có được là tốt nhất.

Asus Zenfone Ar

Asus Zenfone Ar

ZenFone AR được hỗ trợ công nghệ AR và VR giúp tạo ra môi trường ảo, tăng cường thực tế. Thiết bị sở hữu 3 camera sau bao gồm 1 camera ghi hình, 1 camera theo dõi chuyển động và 1 camera mắt cá cho phép đo khoảng cách 3D.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/07/2020 14:39
52 👨 1.814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ