7 chiếc ốp điện thoại độc đáo nhất bạn từng thấy

Dưới đây là 7 mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo đến mức kỳ dị khiến nhiều người không khỏi thích thú, muốn sở hữu nhưng cũng khiến không ít người “nổi gai ốc” tránh xa.

1. Ốp lưng thịt nguội

Chiếc ốp lưng này có lẽ sẽ khiến nhiều người thèm món thịt nguội ngon tuyệt. Nhưng khi sử dụng điện thoại trong lúc đang đói thì cũng chẳng thích thú gì lắm đâu.

Ốp lưng thịt nguội

2. Ốp lưng đùi gà chiên giòn

Chiếc ốp lưng độc đáo này cũng hấp dẫn không kém so với ốp lưng thịt nguội khi được gắn hẳn một chiếc đùi gà chiên giòn 3D.

Ốp lưng đùi gà chiên giòn

3. Ốp lưng mèo... mất nết

Chiếc ốp lưng này như thể nhắc nhở người dùng rằng loài mèo mới là những ông chủ tí hon và những người nuôi chẳng khác gì con sen phục vụ chúng.

Ốp lưng mèo... mất nết

4. Ốp lưng vịt cao su

Chiếc ốp lưng này không chỉ giúp thiết bị của bạn thêm phần đáng yêu mà còn có thêm 2 chức năng thú vị, giúp ích cho người dùng. Đó là làm đế dựng điện thoại khi xem phim đồng thời người dùng có thể cuộn tai nghe vào hai chân chú vịt cho đỡ rối.

Ốp lưng vịt cao su

5. Ốp lưng... tai

Chiếc ốp lưng này chắc chắn không phải dành cho những người dùng “yếu tim”, trông nó thật dị hợm.

 Ốp lưng... tai

6. Ốp lưng con bọ tiền sử khổng lồ

Khi sử dụng chiếc ốp lưng hình con bọ tiền sử khổng lồ này chắc chắn bạn sẽ khiến những người xung quanh phải ngoái nhìn.

 Ốp lưng con bọ tiền sử khổng lồ

7. Ốp lưng ngoáy mũi

Chiếc mũi silicon trên ốp lưng không chỉ cho phép bạn thò tay vào đó ngoáy thỏa thích mà còn là nơi tuyệt vời để cất giữ tai nghe nữa đấy.

Ốp lưng ngoáy mũi

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 08:22
52 👨 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ