5 website đáng sợ khiến bạn khóc thét khi vào xem

Những website cực thú vị nhưng không kém phần ghê rợn này là một phần của góc khuất trên Internet mà có lẽ bạn chưa hề biết tới. Mời các bạn trải nghiệm.

1. Takethislollipop.com

Cập nhật: Tác giả của trang web đã chuyển nó lên dark web. Nhiều người dùng đã viết thư mong muốn tác giả đưa trang web này trở lại, nhưng vì chính sách của Facebook đã thay đổi khiến Takethislollipop khó khăn hơn trong việc truy cập dữ liệu người dùng. Bạn có thể like, comment, chia sẻ post trên trang web để xem chuyện gì sẽ xảy ra nhé.

Khi bạn truy cập vào trang web này, đầu tiên bạn sẽ được hỏi có muốn lấy cây kẹo mút lollipop không.

Nếu bạn trả lời là có, trang web sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân trên Facebook. Sau đó, bạn sẽ được xem một đoạn video về hình ảnh một người đàn ông đáng sợ đang ngồi trong phòng và xem những thông tin cá nhân của bạn bao gồm cả những bức ảnh và status mà bạn đăng tải trên Facebook. Sau khi xem xong, hắn rời khỏi căn phòng và tìm đường tới nơi ở của bạn.

Takethislollipop

Thông điệp mà trang web kỳ lạ này muốn gửi tới chúng ta là hãy cẩn thận với những thông tin cá nhân của mình trên Internet, kẻ xấu có thể lợi dụng chúng để thực hiện hành vi xấu.

2. Whiteenamel.com

Whiteenamel

WhiteEnamel là một trò chơi giải đố online mang phong cách rùng rợn lấy bối cảnh trong một nhà thương điên bỏ hoang, bị ma ám. Người chơi sẽ phải giải những câu đố nhỏ để có thể khám phá hết các bí ẩn tại đây. Những hình ảnh chân thật kết hợp với nhạc nền rùng rợn, trò chơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng sợ.

Trang web chạy trên nền flash, bạn sẽ phải cho phép plugin này chạy thì mới chơi được nhé.

3. Staggeringbeauty.com

Staggeringbeauty

Đây website giúp người dùng giải trí khi căng thẳng bằng cách dùng chuột máy tính điều khiển con sâu. Sau mỗi lần bạn di chuột, điều thú vị sẽ xảy ra, càng nhanh càng thú vị nhé. Lưu ý: Yếu tim thì đừng di chuột nhanh quá!!!

4. Opentopia.com

Opentopia

Trang web này cho phép bạn truy cập vào hơn 2.600 webcam trên khắp thế giới và xem online. Opentopia khẳng định rằng, những camera này có bảo mật quá thấp chứ họ không hề hack gì cả. Việc trang web này thành lập đã bị nhiều người phản đối nhưng sự tồn tại của nó là một lời cảnh báo, nhắc nhở chúng ta về mối nguy hiểm khôn lường của camera, thiết bị mà hiện nay xuất hiện ở khắp mọi nơi, nếu không may bị hack.

Lưu ý: Nhà bác nào để camera trong phòng ngủ thì nhớ kiểm tra lại mức độ bảo mật nhé, kẻo có ngày vào web này lại xem online được thì...

5. Creepypasta.com

Creepypasta

Trang web này được coi là phiên bản khác của "Bách khoa toàn thư" về những điều bí ẩn, kỳ lạ chưa có lời giải đáp bởi nó tổng hợp tất cả những câu chuyện, video, hình ảnh kể về những điều đáng sợ như ma, quỷ… được lan truyền trên Internet.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 27/10/2018 09:34
3,918 👨 43.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ