5 smartphone kết nối mạng xã hội tốt

HTC Desire HD, Galaxy S hay Xperia X10 chạy Android được đánh giá cao ở khả năng đồng bộ với mạng xã hội.

Facebook đến Foursquare, Twitter là những ứng dụng đầu tiên được trang bị trên một chiếc smartphone mạnh về kết nối. Phần lớn các nền tảng di động đều có các ứng dụng (app) riêng để đi vào, bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng tích hợp các công cụ riêng, hỗ trợ cập nhật nhanh như BlackBerry Torch với Social Feeds, HTC có Friend Stream hay LG Optimus 7 là People Hub của Windows Phone 7.

Dưới đây là 5 chiếc smartphone được Cnet cho là kết nối mạng xã hội tốt nhất ở thị trường châu Á mà những tín đồ của Facebook, Twitter hay mạng chia sẻ địa điểm Foursquare nên mua để online.

1. BlackBerry Torch 9800


Torch cho phép truy cập mạng xã hội ấn tượng.

Torch 9800 là mẫu di động bàn phím QWERTY kết hợp màn hình cảm ứng, máy chạy OS 6 của RIM với khả năng giải trí đa phương tiện tốt, trình duyệt và giao diện dễ dùng. Tuy nhiên, model này có độ phân giải màn hình chậm, camera chỉ hỗ trợ quay phim VGA và bộ nhớ trong hạn chế.

Về kết nối mạng xã hội, máy với Social và RSS cho phép xem và lọc các cập nhật từ Facebook, MySpace, Twitter hay BlackBerry Messenger cũng như hiển thị chúng trong Danh bạ.

2. HTC Desire HD


HTC Desire HD tự hào với Sense.

Desire HD là siêu phẩm mới từ HTC với màn hình 4,3 inch, giao diện Sense nâng cấp với các dịch vụ bảo mật và quản lý thông tin. Máy có hiệu năng tốt, thiết kế cứng cáp, tuy nhiên model này không hỗ trợ đàm thoại video, pin hạn chế và màn hình sử dụng SLCD.

Ngoài các ứng dụng Facebook và Twitter cho Android, HTC còn trang bị Friend Stream trên Sense, cho phép tải ảnh lên Flickr, cập nhật các thông tin bạn bè và đồng bộ với danh bạ, tin nhắn, email tốt.

3. LG Optimus 7


Optimus 7 sử dụng các tiện ích từ Windows Phone 7.

Optimus 7 là di động mới chạy Windows Phone 7 của LG với thiết kế màn hình rộng, kiểu dáng cứng cáp, thời trang và hỗ trợ khả năng chia sẻ các nội dung giải trí trong gia đình tốt. Một vài hạn chế ở thiết bị này là camera thiếu đèn flash, ít tùy chỉnh.

Hub People trên máy là một đặc trưng của Windows Phone 7, cho phép tích hợp mọi thông tin của người dùng, bao gồm Facebook và các comment.

4. Samsung Galaxy S (I9000)


Galaxy S chạy Android với nhiều tiện ích kết nối.

Galaxy S ấn tượng với tốc độ 1GHz, khả năng đồ họa tốt, màn hình Super AMOLED 4 inch. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ quay phim HD, đàm thoại hình, menu đơn giản và bộ nhớ trong lớn. Tuy nhiên, thiết bị không có đèn flash, pin hạn chế.

Ứng dụng mạng xã hội trên máy tích hợp từ email, tin nhắn, lịch và các cập nhật từ Facebook, Twitter... trong một rất đơn giản.

5. Sony Ericsson Xperia X10


X10 với Timescape hỗ trợ đồng bộ các liên lạc.

Với màn hình rộng 4 inch, thiết kế đẹp, camera tới 8 Megapixel, Xperia X10 là một trong những chiếc smartphone hấp dẫn. Một vài hạn chế ở giao diện, tuy nhiên X10 vừa chính thức được lên bản 2.1.

Timescape là ứng dụng tích hợp Facebook, Twitter với các thông tin cập nhật liên tục. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ đồng bộ với tin nhắn, cuộc gọi, tài khoản mạng xã hội vào danh bạ.

Thứ Tư, 10/11/2010 15:43
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp