Samsung Galaxy S cán mốc 5 triệu máy bán ra trong vòng 4 tháng

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc Samsung thông báo tổng doanh số bán ra chiếc smartphone Galaxy S đã cán mốc 5 triệu máy chỉ trong vòng 4 tháng. Con số ấn tượng này đưa Galaxy S trở thành một đối thủ đáng gờm thực sự của iPhone.


Galaxy S được xem là đối thủ đáng gờm nhất của iPhone.

Việc thiếu vắng những chiếc smartphone đủ mạnh là một trong những điểm yếu nhất của Samsung mặc dù hãng vẫn giữ ngôi vị nhà sản xuất điện thoại di động đứng hàng thứ hai thế giới. Người tiêu dùng đang chuyển dần sang phân khúc cao cấp hơn từ khi Apple ra mắt phiên bản điện thoại iPhone đầu tiên trong năm 2007.

Galaxy S được đánh giá là đòn đáp trả của Samsung trước đối thủ iPhone của “Quả táo”. Máy chạy trên hệ điều hành Android của Google và được phân phối thông qua khoảng 100 nhà mạng trên khắp thế giới, trong đó có bốn hãng viễn thông lớn của Mỹ.

Samsung kỳ vọng doanh số bán hàng mạnh mẽ của Galaxy S sẽ thúc đẩy doanh số smartphone 2010 của hãng đạt tới 25 triệu máy, đưa Samsung lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng smartphone toàn cầu, xếp sau Nokia, RIM và Apple.

Với thành tích đáng nể trên, Galaxy S trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất từ trước đến nay của Samsung. Doanh số bán ra của Galaxy S tính đến thời điểm này sắp sửa bằng tổng doanh số smartphone của hãng hồi năm ngoái.

Thứ Tư, 06/10/2010 15:04
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp