3 công dụng nổi bật của vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Fitbit Alta HR là thiết bị hoàn hảo cho mọi người theo dõi việc tập luyện cũng như sức khỏe của mình một cách dễ dàng và chính xác.

Fitbit Alta HR- giám sát giấc ngủ

Các thiết bị đeo tay theo dõi giấc ngủ của Fitbit Alta HR sẽ giúp bạn hình thành thói quen ngủ nghỉ điều độ, đảm bảo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chiếc vòng đeo tay thông minh này cũng giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ thông qua việc phân tích về thời gian khi bạn ngủ sâu, lúc chợp mắt hay giấc ngủ REM (rapid-eye movement) – chỉ trạng thái của con người khi đồng tử dưới mí mắt di chuyển và xuất hiện các giấc mơ.

Ngủ ngon mỗi ngày nhờ có vòng đeo tay Fitbit Alta HR
Ngủ ngon mỗi ngày nhờ có vòng Fibit Alta HR

Fitbit Alta HR giúp đo nhịp tim

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Fitbit Alta HR cho phép đo các chỉ số về nhịp tim của bạn và đưa cảnh báo rung vào cổ tay khi nhịp tim tăng nhanh hoặc giảm đột ngột. Chức năng đo nhịp tim ở Fitbit Alta HR còn theo dõi hoạt động tim mạch của bạn để đưa ra những hướng dẫn về "mức giới hạn cho phép" trong cơ thể đối với các bài tập thể dục sao cho phù hợp nhất, hạn chế tối đa tình trạng tập quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Fitbit Alta HR luôn đồng hành cùng bạn để chăm sóc sức khỏeFitbit Alta HR luôn đồng hành cùng bạn để chăm sóc sức khỏe

Fitbit Alta HR giúp duy trì động lực

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc rèn luyện thế nhưng không phải ai cũng có động lực để thực hiện hàng ngày. Với một chiếc vòng đeo tay Fitbit Alta HR vấn đề này đã không còn đáng lo ngại, thiết bị sẽ luôn là người bạn đồng hành để nhắc nhở bạn những hoạt động cần thiết trong ngày tốt cho sức khỏe cũng như việc giữ gìn vóc dáng.

Fitbit Alta HR sẽ nhắc nhở bạn rèn luyện mỗi ngàyFitbit Alta HR sẽ nhắc nhở bạn rèn luyện mỗi ngày

Một chiếc vòng đeo tay thông minh như Fitbit Alta HR là rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hãy sắm cho mình thiết bị nhỏ nhưng có võ này để chăm sóc sức khỏe tốt hơn mỗi ngày các bạn nhé.

Bạn có thể mua vòng theo dõi sức khỏe Fitbit Alta HR tại: https://meta.vn/vong-tay-theo-doi-suc-khoe-fitbit-alta-hr-p48458

Thứ Sáu, 03/11/2017 14:05
51 👨 799
0 Bình luận
Sắp xếp theo