Mỗi người dân Singapore được tặng một chiếc Fibit để tự chăm sóc sức khỏe

Mới đây chính phủ Singapore đã hợp tác cùng với Fibit trong chương trình sức khỏe quốc gia với tên gọi Live Healthy SG để tặng cho mỗi người dân một chiếc vòng theo dõi sức khỏe Fibit Inspire HR nhằm khuyến khích người dân có lối sống lành mạnh hơn.

Mỗi chiếc vòng đeo tay thông minh này có giá khoảng 99 USD. Tuy nhiên, người dùng nhận vòng đeo tay thông minh này sẽ phải đăng ký dịch vụ huấn luyện cao cấp của Fibit với giá 10 USD/tháng trong vòng một năm.

Fibit Inspire HR

Theo CNBC, người dân Singapore khi nhận chiếc Fibit Inspire HR sẽ phải đồng ý chia sẻ cho Fibit và Hội đồng y tế của Singapore bất kỳ dữ liệu sức khỏe cá nhân của mình để sử dụng trong các chương trình khuyến khích của hội đồng và cho các chương trình y tế trong tương lai.

Fibit tuyên bố rằng, họ sẽ đảm bảo quyền riêng tư cho tất cả mọi người, các cư dân đã đăng ký tham gia chương trình có thể biết chính xác dữ liệu sức khỏe của họ đã chia sẻ với chính phủ.

Người dân có thể tùy chọn tham gia hoặc không tham gia chương trình này.

Vòng theo dõi sức khỏe

Dự kiến, bắt đầu từ tháng 9 tới, người dân Singapore có thể đăng ký nhận miễn phí Fibit Inspire HR. Chương trình Live Healthy SG sẽ chính thức bắt đầu kể từ cuối tháng 10.

Thứ Hai, 26/08/2019 10:45
55 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ