11 mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh dành cho dân IT

11 mẫu resume xin việc bằng tiếng Anh dành cho chuyên ngành Công nghệ thông tin

Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta cho rằng CV - tức curriculum vitae – lẫn resume đều có nghĩa là một lý lịch, bản tóm tắt quá trình làm việc của một cá nhân phải không? Tuy nhiên, giữa chúng vẫn có những điểm khác nhau. Resume nhằm giới thiệu một cách thuyết phục những kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của bạn, còn CV trình bày thành tích học tập cùng với những bằng cấp mà bạn đã đạt được trong các kỳ thi.

Một Resume sẽ trực tiếp cho nhà tuyển dụng biết được bạn có những kỹ năng, kinh nghiệm gì, đặc biệt là có hợp với những tiêu chí công việc mà họ yêu cầu ở ứng viên của mình hay không, nhất là trong trường hợp bạn phải cạnh tranh với những ứng viên tài năng khác ở cuộc phỏng vấn sắp tới.

11 mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh dành cho chuyên ngành Công nghệ thông tin

Mặc dù Resume không phải là cách cung cấp đầy đủ tất cả những thông tin cần thiết nhưng vẫn là một phương tiện tiêu biểu để thuyết phục nhà tuyển dụng chọn lựa một ứng viên thích hợp. Do đó, bạn cần thể hiện những kỹ năng, kinh nghiệm và mục tiêu nghề nghiệp của mình một cách ấn tượng nhất để có thể nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng.

Khi tạo một Resume nên chú ý viết ngắn gọn nhưng đầy đủ, nhấn mạnh những kỹ năng quan trọng, những kinh nghiệm có được trong quá trình làm việc trước đó, nhất là những điều có liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Chúng tôi đã liệt kê ra những Resume mẫubản mẫu thử dành cho những công việc hot nhất trong ngành công nghệ. Chúng sẽ giúp bạn vượt qua "chướng ngại" bằng một bản resume chuyên nghiệp mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Đặc biệt tất cả chúng đều là MIỄN PHÍ!

Mời các bạn cùng tham khảo 11 mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh dành cho chuyên ngành Công nghệ thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Resume Khoa học máy tính (Computer Science) dành cho người mới bắt đầu

Mẫu resume dành cho công việc khoa học máy tính này sẽ cho bạn thấy cách làm thế nào để làm nổi bật các kỹ năng và thế mạnh khi bạn vẫn còn theo học tại trường đại học. Chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng với người quản lý tuyển dụng trong lần đọc đầu tiên.

2. Resume Phát triển Website (Web Developer)

Đây là nguồn cung cấp các bản mẫu resume và bản mẫu thử tuyệt vời dành cho một loạt các công việc phát triển. HTML, Java và Front-end đều nằm trong danh sách này. Hãy xem qua các bản mẫu để lấy cảm hứng từ việc tạo ra bản lý lịch đầy đủ của riêng bạn. Nguồn tài nguyên này được định dạng Microsoft Word và PDF.

Resume Phát triển Website (Web Developer)

3. Resume Kỹ thuật điện (Elecrical Engineering)

Nếu bạn là một kỹ sư điện mới bắt đầu đi làm hoặc vẫn đang đi học, bạn có thể sử dụng bản sơ yếu lý lịch này để tóm tắt thành tích bản thân cho đến thời điểm hiện tại. Với mẫu resume này, bạn có thể làm nổi bật mục tiêu nghề nghiệp của mình, mở rộng khoảng thời gian thực tập và kinh nghiệm làm việc có liên quan khác.

4. Resume Lập trình viên phân tích (Programmer Analyst)

Thực hiện theo các hướng dẫn của resume Lập trình viên phân tích này để trình bày kỹ năng cốt lõi và thế mạnh của bạn. Hãy chắc chắn làm nổi bật kiến ​​thức về phần mềm và ngôn ngữ lập trình của bản thân. Sử dụng các động từ hành động khi tóm tắt thành tích đã đạt được. Mẫu resume này có sử dụng động từ tốt nhưng bạn có thể thay đổi chúng để thể hiện kinh nghiệm riêng của bạn.

Lập trình viên phân tích

5. Resume Lập trình viên máy tính có kinh nghiệm (Experienced Computer Programmer)

Bạn có thể tải bản sơ yếu lý lịch này dành cho công việc lập trình viên máy tính có kinh nghiệm (định dạng Word). Điều chỉnh nó để tạo ra một bản lý lịch tự hào với các thành tích cao nhất của bản thân. Cả hai kỹ năng lập trình và kỹ năng lãnh đạo đều tập trung vào mẫu resume này.

6. Resume Nhà phân tích hệ thống (Systems Analyst)

Mẫu resume Nhà phân tích hệ thống này có thể tải xuống trong các phiên bản Word và PDF (miễn phí nhưng có yêu cầu đăng ký). Kỹ năng và các lĩnh vực chuyên môn quan trọng nổi bật trên mẫu này; cũng như trách nhiệm công việc trước đây sẽ làm nổi bật khả năng làm việc của bạn.

CV

7. Resume Kiến trúc sư CNTT (IT Architect)

Kiến trúc sư CNTT hoặc Chuyên gia CNTT có thể sử dụng mẫu này để tạo bản lý lịch cho các kỹ năng của họ. Mẫu này cũng rất hữu ích cho các công việc liên quan như IT Support Specialists và Software IT Architects.

8. Resume Kỹ sư mạng (Network Engineer)

Tất cả các cấp độ của kỹ sư mạng đều có thể sử dụng mẫu này. Nếu bạn đã làm việc trong ngành công nghệ một thời gian dài, nhớ bao gồm những dữ liệu có liên quan nhất phù hợp với yêu cầu công việc. Và nếu bạn có chuyên ngành CCNA, Cisco hoặc các mạng không dây, thì mẫu này cũng phù hợp.

9. Resume Manager công nghệ cao (High Tech Management)

Bất kỳ vị trí quản lý nào cũng đòi hỏi người có kiến ​​thức liên quan đến những thành tựu cụ thể. Điều này chứng tỏ bạn đã có kỹ năng công việc mà bạn tự hào về bản lý lịch của mình. Dẫn đầu với một danh sách ấn tượng về các kỹ năng và thành tích trong hồ sơ quản lý của bạn.

High Tech Management

10. Resume Kỹ sư máy tính (Computer Engineer)

Đây là resume của kỹ sư máy tính chuyên nghiệp. Nó bắt đầu với bản tóm tắt các điểm mạnh và kỹ năng chuyên môn để thu hút sự chú ý của người sử dụng lao động. Sau đó, hãy để kỹ năng công nghệ và những thành tựu của bạn được trình bày trong định dạng này.

11. Resume Quản trị Cơ sở dữ liệu (Database Administrator)

Khả năng làm việc và kỹ năng công nghệ là trọng tâm chính của bản resume dành cho công việc Quản trị cơ sở dữ liệu. Các chức danh khác cũng có thể sử dụng mẫu này như Quản trị viên Cơ sở dữ liệu SQL (SQL Database Administrator), Quản trị viên – SQL Server và Quản trị Cơ sở dữ liệu / Nhà phát triển SQL.

Bonus thêm

Những bản resume xin việc đen trắng đang dần được thay thế. Hãy tạo ra một bản lý lịch thế kỷ XXI của riêng mình bằng các tài liệu bổ sung này.

CV IT

Mẫu hồ sơ theo nghề nghiệp

Đánh dấu danh sách các mẫu được sắp xếp theo chức năng công việc. Bạn sẽ tìm thấy mẫu sơ yếu lý lịch cho các công việc khác nhau trong phần CNTT của trang - Quản trị cơ sở dữ liệu (Database Administrators), Kỹ sư phần mềm (Software Engineers), Quản lý phát triển (Development Managers) và hàng chục chức vụ khác.

Mẫu tự tác miễn phí ở định dạng Ai, Indesign & PSD

Hãy sáng tạo hơn với những thiết kế trực quan hấp dẫn này. Bạn có thể sử dụng chúng cho bất kỳ công việc nào và bạn sẽ cần phần mềm thích hợp để có thể mở và chèn thông tin của bạn vào.

Mẫu Resume HTML miễn phí

Những người đang tìm công việc kỹ thuật sẽ yêu thích các mẫu sơ yếu lý lịch này và tạo ấn tượng lâu dài cho các nhà tuyển dụng. Có rất nhiều các hồ sơ trên trang web này đáp ứng được, vì vậy chúng rất phù hợp với các công việc thiết kế và phát triển website. Chúng làm cho danh mục đầu tư trực tuyến thêm hấp dẫn hơn.

Kết luận

Resume lý lịchthư giới thiệu của bạn cung cấp cái nhìn đầu tiên về những gì bạn có khả năng làm được, vì vậy hãy dành thêm thời gian và nỗ lực để hoàn thành chúng. Sắp xếp thông tin và trình bày kỹ năng của bạn một cách hiệu quả. Sử dụng mẫu sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp để đánh bóng công cụ quan trọng nhất trong việc tìm kiếm vị trí phù hợp cho mình nhé!

Xem thêm: Cách viết CV xin việc ấn tượng cho dân IT

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 21/08/2018 08:36
44 👨 6.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc