ZTE cũng "đua đòi" sản xuất smartwatch

Mặc dù hiện nay thị trường đồng hồ thông minh đang cực kì mới và hầu như chưa một công ty nào thu được thành công, nhưng điều đó không ngăn cản được việc các công ty tiếp tục đầu tư vào thị trường này.

Tiếp sau Qualcomm với chiếc smartwatch Toq, mới đây, công ty Trung Quốc ZTE cũng vừa tiết lộ sẽ sản xuất một mẫu đồng hồ thông minh để ra mắt trong quý II năm sau. ZTE tiết lộ đồng hồ thông minh của họ sẽ có các tính năng tương tự như Galaxy Gear của Samsung nhưng giá bán rẻ hơn.

ZTE cũng "đua đòi" sản xuất smartwatch
Điện thoại Nubia Z5 của ZTE.

Một điều đáng tiếc là người dùng sẽ ít có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm này khi nó ra mắt, bởi hãng tiết lộ ban đầu sẽ chỉ giới thiệu smartwatch của mình tại thị trường nội địa, đồng thời, nó cũng sẽ chỉ tương thích với một số smartphone do ZTE sản xuất như Nubia Z5.

Hãng nói rằng điều này sẽ giúp cho smartphone của họ có tính cạnh tranh tốt hơn. Tuy nhiên, sau đó thì hãng có thể mở rộng thêm thị trường tại Mỹ và châu Âu. Đồng thời, ZTE cũng có thể phát triển thêm các smartwatch khác có khả năng tương thích với bất kì thiết bị Android nào. Ngoài smartwatch, công ty Trung Quốc này cũng cân nhắc khả năng sẽ sản xuất kính thông minh, và giày thông minh nữa.

Thứ Ba, 26/11/2013 11:50
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp