Zenfone 6 chính hãng có thêm phiên bản giá rẻ

Mới đây, Asus Việt Nam đã có những bổ sung và thay đổi mới trên dòng sản phẩm Zenfone 6 đang khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay của hãng.

Cụ thể, Asus sẽ bổ sung thêm bản A601 chạy chip Intel Atom hai nhân tốc độ 1.6 GHz song song với phiên bản A600 có tốc độ 2 GHz đang được bán ra rộng rãi trên thị trường hiện nay. Giá bán của sản phẩm mới này cũng rẻ hơn một chút so với bản cũ khi chỉ ở mức 5.5 triệu VND.

Zenfone 6 chính hãng có thêm phiên bản giá rẻ
Zenfone 6

Ngoài ra, các thông số của thiết bị này vẫn được giữ nguyên như màn hình 6 inch độ phân giải HD 720p, camera chính 13 MP, camera phụ 2 MP với công nghệ chụp ảnh PixelMaster độc quyền từ Asus. Đáng tiếc là phiên bản mới này vẫn chỉ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean thay vì KitKat.

Bên cạnh việc có thêm phiên bản mới, Asus cũng nói rằng họ sẽ nâng cấp bộ nhớ cơ bản của các dòng Zenfone 6 chính hãng trên thị trường lên mức 16 GB thay vì chỉ 8 GB như hiện nay.

Zenfone 6 chính hãng có thêm phiên bản giá rẻ
Asus đang thực hiện chiến lược thông minh

Tính đến nay, Asus Việt Nam đã tung ra khá nhiều phiên bản cho các dòng điện thoại của mình với mức giá dàn trải từ thấp đến cao tương tự như chiến lược mà Samsung đã từng áp dụng trước đây.

Thứ Sáu, 08/08/2014 13:45
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp