Youtube Vanced sẽ tồn tại bao lâu trước khi đóng cửa hoàn toàn

Gần đây, nhóm phát triển YouTube Vanced đã ra thông báo rằng họ buộc phải ngừng hoạt động do các vấn đề pháp lý. Cụ thể, phía Google (quản lý YouTube) đã ra thông báo buộc YouTube Vanced phải ngừng hoạt động. YouTube Vanced là một phiên bản chỉnh sửa của YouTube để chặn tất cả các quảng cáo nên việc Google có hành động pháp lý với ứng dụng này không có gì là lạ.

Theo thông báo của nhóm phát triển YouTube Vanced, từ bây giờ trở đi mọi link tải ứng dụng này đều sẽ bị gỡ bỏ. Nhóm này cũng sẽ không được phép phát triển và phân phối các phiên bản mới của YouTube Vanced nữa.

Thông tin YouTube Vanced ngừng hoạt động đang khiến nhiều người dùng tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, trong tin buồn vẫn có một chút tin vui cho người dùng. Tin vui là ứng dụng YouTube Vanced đã được cài đặt trên thiết bị Android (hoặc giả lập) vẫn sẽ sử dụng được bình thường cho đến một lúc nào đó.

Youtube Vanced sẽ tồn tại bao lâu trước khi đóng cửa hoàn toàn

Vậy khi nào ứng dụng YouTube Vanced ngừng hoạt động hoàn toàn? Chia sẻ trên Twitter, nhóm phát triển YouTube Vanced cho biết ứng dụng này sẽ hoạt động cho tới khi nó bị lạc hậu. Khoảng thời gian này có thể kéo dài tối thiểu 2 năm. Nói một cách ngắn gọn, những ai đã cài YouTube Vanced có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng này trong khoảng 2 năm nữa hoặc hơn.

Google hiện tại vẫn chưa thông báo gì về việc có tiến hành các hành động pháp lý với những ứng dụng tương tự như Vanced hay không. Vì thế ở thời điểm hiện tại bạn có thể tham khảo 10 ứng dụng thay thế YouTube Vanced trong bài viết dưới đây:

Bên cạnh đó, có một điều thú vị là kênh YouTube với gần 500.000 lượt sub của YouTube Vanced hiện vẫn còn hoạt động.

Chủ Nhật, 20/03/2022 08:15
51 👨 1.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ