Xu hướng thời trang 2021 là gì? Màu nào, kiểu dáng trang phục nào sẽ 'lên ngôi'?

Việc cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được những bộ trang phục “bắt trend”. Hãy cùng điểm qua những xu hướng thời trang năm 2021 để chào đón làn gió phong cách mới và có câu trả lời cho câu hỏi “mặc đồ gì, gam màu gì cho đúng xu hướng năm 2021?”.

Kiểu dáng trang phục 2021

Quần ống thụng

Quần ống thụng

Với kiểu dáng đơn giản (cạp quần to giúp định hình vòng eo, kết hợp với phần ống quần rộng, suông dài chạm gót), quần ống thụng được dự đoán sẽ xuất hiện phổ biến trong năm 2021.

Phối màu ngẫu hứng

Phối màu ngẫu hứng

Một trong những xu hướng thời trang dẫn đầu năm 2021 là những thiết kế hợp thời, bắt mắt với các mảng màu sáng - tối cạnh nhau đầy ngẫu hứng.

Kiểu dáng cầu vai

Kiểu dáng cầu vai

Kiểu dáng vai độn đang bắt đầu nổi lên trong năm 2021, thể hiện trong những chiếc áo thun hay những chiếc đầm sang chảnh. Kiểu dáng cầu vai hứa hẹn sẽ giúp người mặc trở nên vô cùng thu hút và thanh thoát.

Chi tiết bèo nhún

Chi tiết bèo nhún

Trong năm 2021, những chiếc váy xếp tầng sẽ thu hút được sự chú ý. Chi tiết bèo nhún bay bổng được thiết kế bằng những kiểu chất liệu độc đáo khác nhau vừa mang đến vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng vừa tự do phóng khoáng cho người mặc.

Áo khoác ngắn

Áo khoác ngắn

Một xu hướng thời trang 2021 mà bạn cần phải cập nhật ngay đó là áo khoác ngắn. Áo khoác ngắn thường được kết hợp cùng các kiểu quần ống suông hoặc chân váy ngắn vừa giúp tôn dáng vừa thể hiện được cá tính của người mặc.

Màu sắc hot 2021

Màu tím nhạt

Màu tím nhạt

Màu tím nhạt mang đến cho phái nữ sự nền nã, dịu dàng và chín chắn, hứa hẹn sẽ là gam màu được các cô nàng “săn đón” nhiều trong năm 2021. Ngoài ra, màu này cũng phù hợp với đa dạng loại áo, quần và cả váy để cho các bạn nữ lựa chọn.

Màu xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà

Với sắc xanh tươi mát, nhẹ nhàng, màu xanh bạc hà là một trong những màu sắc nổi bật trong xu hướng thời trang 2021. Màu sắc này không những phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà còn mang đến cho người mặc sự năng động, cá tính và tràn đầy sức sống.

Màu hồng phấn

Màu hồng phấn

Gam màu hồng phấn dù đã rất quen thuộc và phổ biến từ lâu, nhưng vẫn chưa bao giờ lỗi thời và cũ kỹ.

Màu đỏ nham thạch

Màu đỏ nham thạch

Đỏ nham thạch - sự kết hợp đầy mới lạ, sáng tạo của hai màu sắc đỏ tươi và đỏ đô phù hợp với nhiều phong cách và nhiều chất liệu vải khác nhau. Đây là gam màu sắc không thể thiếu với những cô nàng thích những thiết kế ấn tượng.

Thứ Năm, 31/12/2020 11:37
3,34 👨 4.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp