Xiaomi thiết kế smartphone mới cực lạ: 2 camera selfie ở góc viền bezel

Màn hình smartphone là một trong những khía cạnh được các nhà sản xuất smartphone chú trọng phát triển trong những năm gần đây để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Hàng loạt các giải pháp khác nhau đã được các nhà sản xuất smartphone đưa ra như thiết kế notch, “giọt nước”… để có một thiết kế toàn màn hình ở mặt trước.

Mới đây, Xiaomi đã đưa ra một giải pháp mới, cực lạ đem lại thiết kế hoàn toàn khác cho smartphone mới của hãng. Cụ thể, smartphone mới của Xiaomi được thiết với camera selfie được đặt ở 2 góc phía trên màn hình.

Smartphone Xiaomi có 2 camera selfie ở 2 góc 1
Smartphone Xiaomi có 2 camera selfie ở 2 góc 2

Xiaomi đã triển khai 4 kiểu thiết kế khác nhau về cách đặt cụm camera selfie kép ở mặt trước. Sự khác nhau trong 4 kiểu thiết kế này là cách đường viền quanh cảm biến camera. Một trong số đó có cảm biến vân tay ở phía sau.

Những camera đặt ở vị trí khá lạ mắt nhưng vẫn hợp lý, khá tối ưu về mặt không gian. Cụm camera sau của 4 kiểu thiết kế này có một vài thay đổi nhỏ nhưng không có gì mới mẻ.

Được biết, đây là những hình ảnh trong hồ sơ bằng sáng chế thiết kế của Xiaomi đã được hệ thống quốc thiết kế quốc tế Hague cấp. Và vì đây mới chỉ là bằng sáng chế nên không biết Xiaomi có thực hiện hóa nó trong tương lai hay không. Chỉ có thời gian mới có thể cho chúng ta đáp án chính xác, hãy cùng chờ xem nhé.

Thứ Hai, 14/10/2019 08:18
53 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ