Video: Trên tay siêu phẩm Mi Mix Alpha

Mi Mix Alpha với thiết kế cực kì độc đáo đã bất ngờ xuất hiện trên kênh YouTube uy tín với hơn 10 triệu lượt đăng ký.

Và lần này không chỉ dừng lại ở mức concept nữa, trong video mẫu điện thoại độc đáo nhà Xiaomi đã có thể hoạt động ngon lành với một số tính năng cơ bản như chụp ảnh, quay phim hay lướt web.

Xem video mở hộp Xiaomi Mi Mix Alpha, chất lừ từ máy cho đến đóng hộp

Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một video cho thấy, nếu người dùng mua Mi Mix Alpha, chiếc smartphone được thiết kế cực kỳ ấn tượng với màn hình bao quanh cả mặt trước, mặt sau lẫn cạnh viền, sẽ có một trải nghiệm đập hộp cực kỳ thú vị và độc đáo không giống bất kỳ sản phẩm nào trước đó.

Hộp của Mi Mix Alpha có tông màu đen với thiết kế đơn giản và dòng chữ MIX ALPHA ở giữa. Bên trong là một chiếc hộp khác với hai cạnh bên được uốn cong.

Khi mở hộp ra, đập vào mắt người dùng là tên gọi Alpha của máy được cách điệu dưới dạng chữ latin.

Khi mở hộp ra, đập vào mắt người dùng là tên gọi Alpha của máy được cách điệu dưới dạng chữ latin

Bên cạnh sạc, cáp, jack chuyển USB-C sang cổng 3.5mm, khách hàng mua Mi Mix Alpha còn được tặng kèm một chiếc flip cover, có nhiệm vụ bảo vệ màn hình mặt trước khi máy gập lại đồng thời vẫn để lại một phần màn hình ở mặt sau.

Nhưng khi sử dụng Mi Mix Alpha "trần" không ốp, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất.

Nhưng khi sử dụng Mi Mix Alpha "trần" không ốp, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất

Đoạn video đập hộp này cũng cho thấy, nút nguồn của Mi Mix Alpha là dạng cảm ứng.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha với thiết kế không tưởng: Màn hình bao xung quanh thân máy, chiếm tỷ lệ 180%, camera 108MP

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Mi MIX Alpha trong một sự kiện của hãng được tổ chức tại Trung Quốc. Đây chính là sản phẩm kế thừa sự thành công của chiếc Mi MIX 3 với thiết kế và cấu hình được cải tiến khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc.

Xiaomi cho biết Mi MIX Alpha là một "concept smartphone". Chiếc smartphone với thiết kế không tưởng này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn và có giá bán 19.999 nhân dân tệ (khoảng 2.800 USD).

Mi MIX Alpha sở hữu một thiết kế không tưởng, với màn hình tràn từ trước ra sau và bao trọn xung quanh gần như toàn bộ phần thân máy, chỉ chừa lại duy nhất một dải phía sau để trang bị cụm camera, đèn flash và logo Mi MIX.

Thiết kế đặc biệt này giúp Mi MIX Alpha loại bỏ camera selfie. Khi cần chụp selfie, người dùng sẽ sử dụng luôn 3 camera chính của thiết bị và sử dụng phần màn hình phía sau làm kính ngắm.

Các biểu tượng trạng thái như pin, tín hiệu mạng 5G… được hiển thị ở cạnh bên.

Cụm 3 camera chính của Mi MIX Alpha gồm cảm biến camera 108MP có độ phân giải cao nhất trên smartphone hiện nay của Samsung, hai camera phụ 20MP và 12MP.

Viền sọc phía sau được làm từ gốm và titan, sau đó được phủ một lớp kính sapphire giúp chống trầy xước.

Để vô hiệu hóa những cú chạm không mong muốn ở hai bên cạnh của chiếc smartphone, Xiaomi đã sử dụng AI và các cảm biến đặc biệt. Cạnh bên phải được trang bị một cơ cấu phản hồi xúc giác giúp cho người dùng có thể chạm vào và điều chỉnh âm lượng.

Mi MIX Alpha được trang bị chip xử lý Snapdragon 855+

Mi MIX Alpha được trang bị chip xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM, bộ nhớ UFS 3.0 512GB, viên pin dung lượng 4.050 mAh và sạc nhanh 40W. Dung lượng pin khá nhỏ nên rất có thể phần màn hình phía sau sẽ chỉ bật khi chụp ảnh selfie.

Thứ Hai, 02/03/2020 11:33
55 👨 2.349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ