Xếp hàng mua Nokia N8 chính hãng

Hôm nay, mẫu di động đáng chú ý nhất của Nokia năm nay đã có mặt trên các siêu thị tại một số thành phố lớn, máy có giá 10,5 triệu đồng.


Những người đầu tiên xếp hàng mua N8 tại TP HCM.

Rất đông người dùng đã có mặt tại 5 cửa hàng ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng chờ đợi N8, model chính thức được bán ra sáng nay. Ở Hà Nội, máy được bán ra tại 3 điểm, trong khi tại Đà Nẵng và Sài Gòn, mỗi nơi có một địa chỉ.

Trước đó, Nokia đã mở trang đặt hàng qua mạng. Thương hiệu Phần Lan cho biết, hàng nghìn người đặt trước thông qua website, tính năng chụp ảnh 12 Megapixel và quay phim HD là những điểm được đánh giá cao nhất ở chiếc smartphone này.

Tại các hệ thống bán N8 hôm nay, Nokia đã chuẩn bị sẵn một lượng máy lớn để đáp ứng người dùng. Khách hàng đặt qua mạng sẽ được phát giấy hẹn trước đó. Nokia thông báo, trong giờ đầu tiên, có 80 model đến tay người dùng.


Cửa hàng bán N8 ở Hà Nội.

Cũng tại các gian hàng bán Nokia N8, nhà sản xuất này đã trưng bày và giới thiệu các tính năng ấn tượng của N8 như kết nối TV qua HDMI, thưởng thức âm thanh Dolby Digital Plus và chụp hình, quay phim, chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên máy.

Khác với các sự kiện bán hàng trước đó, N8 được Nokia chuẩn bị ra mắt kỹ lưỡng, khá đông người dùng đã có mặt tại các địa điểm bán model này, đặc biệt tại Sài Gòn và Hà Nội.

[#RelatedNews(35)#]

Thứ Hai, 08/11/2010 15:10
31 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp