'Cỗ máy giải trí' N8 chính hãng ra mắt tại VN

Smartphone có camera 12 megapixel Nokia N8 và người "anh em" C7 tối 26/10 đã chính thức trình làng người dùng Việt với mức giá thấp hơn nhiều so với hàng xách tay.

>>> Mẫu chip bí ẩn trong điện thoại quyến rũ Nokia C7


Nokia N8 và C7.

Hai thiết bị này được coi là những mẫu mới nhất của Nokia, dựa trên hệ điều hành Symbian 3 với màn hình cảm ứng hỗ trợ đa điểm.

"Với hai mẫu này, việc chia sẻ thông tin, hình ảnh, tin nhắn, thư điện tử hay mạng xã hội sẽ trở nên trực quan và sống động hơn", Tổng giám đốc Nokia Đông Dương William Hamilton - Whyte cho biết.



Nokia C7 (bên trái) và N8 cùng ra mắt hôm qua. (Ảnh: Q.H).

Nokia N8 được xem là một trong những sản phẩm "đỉnh" nhất về khả năng chụp ảnh khi tích hợp máy ảnh 12 megapixel, quay phim HD, ống kính Carl Zeiss và đèn flash Xenon.

Người dùng có thể chỉnh sửa, biên tập video, hình ảnh ngay trên máy. Một điểm đáng chú ý là N8 có cổng ra HDMI để kết nối với màn ảnh lớn để có thể xem phim HD dễ dàng, nếu xem trên máy thì có thể xem phim với âm thanh Dolby.

C7 chỉ trang bị camera 8 megapixel, cũng có khả năng quay HD, sử dụng màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Nokia C7 không hỗ trợ đầu ra HDMI.

N8 sẽ chính thức được bán vào đầu tháng 11 với giá là 10,5 triệu đồng, C7 được bán sau với giá 8,5 triệu đồng.

[#RelatedNews(12)#]

Thứ Tư, 27/10/2010 10:38
41 👨 559
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp