Xé toang màn đêm với case máy tính XClio Nighthawk

Thiết kế đẹp, hiệu năng cao và hệ thống quạt gió với đèn LED lung linh, bắt mắt, Nighthawk hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường case máy tính.

XClio – nhà sản xuất linh kiện điện tử đến từ Đài Loan luôn biết cách chinh phục người dùng bằng các sản phẩm tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu năng bất ngờ. Case máy tính XClio Nighthawk cũng không phải là ngoại lệ. Điểm nhấn hoàn hảo của case máy tính này đến từ tính năng ưu việt và chất lượng làm mát tuyệt vời.

XClio mang đến cho Nighthawk một vỏ ngoài chắc chắn với thiết kế khỏe khoắn, sừng sững như tượng đài. Các chi tiết góc cạnh càng tạo cho Nighthawk vẻ mạnh mẽ, ấn tượng. Ngoài ra, các khe thông gió tích hợp trên Nighthawk được cấu tạo khá bắt mắt, tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất tích hợp bên trong Nighthawk khá hoành tráng với tối đa 6 khay 5.25”, và 9 khay 3.5”. Hỗ trợ 7 khe cắm mở rộng, Nighthawk tương thích với các loại bo mạch chủ Flex ATX, Micro ATX, ATX.

Ngoài ra, vị trí cho các bộ phận phần cứng khác đều được bố trí hợp lý, tạo khả năng thông khí tối đa. Các thiết bị này đều được liên kết với bộ khung chắc chắn bằng các khớp nối, chốt nối thông minh, tiện dụng.

Về hệ thống làm mát cho case, có lẽ khó có thể tìm ra được một khuyết điểm nào từ hệ thống này. Nighthawk cung cấp cho người dùng 5 quạt gió “khổng lồ”. Bao gồm: 2 quạt 120mm ở mặt trước, 1 quạt 160mm ở mặt bên, 1 quạt 160mm tương tự ở đỉnh case và 1 quạt 120mm ở mặt sau.

Tất cả quạt gió đều được trang bị hệ thống đèn LED xanh lung linh, phát ra ánh sáng đẹp mắt trong bóng tối. Ngoài ra đối với 2 quạt gió ở đỉnh và mặt bên, Nighthawk tích hợp thiết bị giúp điều chỉnh tốc độ của quạt. Qua đó tùy mức sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh để đạt được hiệu quả làm mát cao nhất.

Sản phẩm case máy tính XClio Nighthawk hi vọng sẽ chinh phục người dùng trên khắp thế giới đặc biệt là game thủ, đối tượng luôn gặp vấn đề với nhiệt độ thiết bị. Sản phẩm hiện có giá vào khoảng 75.99 USD (quy đổi vào khoảng 1,4 triệu VNĐ).

Xem một số hình ảnh case máy tính XClio Nighthawk


Một số hình ảnh case máy tính XClio Nighthawk

Thứ Năm, 07/01/2010 13:19
51 👨 1.301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp