"Xbox 360 là hệ máy có tuổi thọ ngắn"

Lời công kích trực tiếp đối với đối thủ Xbox 360 này xuất phát từ ngài chủ tịch Kazuo Hirai của Sony.

Chủ tịch của Sony Computer Entertainment, ngài Kazuo Hirai, đã tự tin cho rằng Xbox 360 sẽ "có tuổi thọ ngắn" và chắc chắn rằng hệ máy PS3 của Sony sẽ dẫn đầu cuộc chạy đua console đang đến hồi căng thẳng.

Ông Hirai cho rằng, mặc dù vào thời điểm này phe nào đang thắng thế thì cuối cùng Sony vẫn sẽ tiếp tục với vai trò một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số.

"Rất khó khăn để nói về Nintendo bởi chúng tôi không nhìn nhận họ là những đối thủ. Game và máy game của họ thuộc một thế giới khác và chúng tôi có thế giới của chúng tôi – đó là cách tôi nhìn nhận vấn đề" – Ông Hirai cho biết – "Còn đối với hệ Xbox 360 của Microsoft, tôi chưa nghĩ ra từ nào phù hợp với nó, nhưng đó phải là một từ dùng để miêu tả một thứ có tuổi thọ ngắn. Theo những gì tôi được biết, họ chưa từng có một hệ console nào tồn tại trên thị trường quá 4 hoặc 5 năm, còn chúng tôi luôn đứng vững trong một vòng tuần hoàn 10 năm".

Ông cho biết thêm "Trừ khi mọi chuyển trở nên rất tồi tệ, còn không thì khi vòng đời của máy PS3 kết thúc, các đối thủ của chúng tôi không thể có cách nào giành phần thắng".

Sự tự tin và lạc quan luôn luôn là những yếu tố cần thiết trong một cuộc thi đấu, tuy nhiên Sony cần phải có những động thái rõ ràng hơn nữa để chứng tỏ sự ưu việt của mình và tránh tình trạng "nói trước bước không qua".

Thứ Năm, 22/01/2009 14:03
31 👨 683
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp