Wii mới hấp dẫn người dùng hơn cả iPad và PSP

Mẫu máy console thế hệ mới sẽ được Nintendo giới thiệu tại triển lãm E3 2011 diễn ra từ 7 tới 9/6 tới.

> Nintendo tích hợp camera vào tay cầm của Wii 2
>> Nintendo Wii mới lộ diện trên YouTube

Wii mới hấp dẫn người dùng hơn cả iPad và PSP
Máy Wii mới sắp được Nintendo trình làng. (Ảnh: Techfever).

Nghiên cứu mới được Nielsen công bố cuối tuần trước cho thấy, mẫu máy console Wii thế hệ thứ hai của Nintendo đang tỏ ra hấp dẫn người dùng hơn cả những thiết bị của Apple.

Mặc dù không biết được chính xác máy game của Nintendo sẽ hỗ trợ tính năng gì, thiết kế hay cấu hình ra sao nhưng vẫn có 47% số người được hỏi đều biết rằng Nintendo sắp trình làng mẫu Wii thế hệ mới. 27% cho biết họ sẽ mua máy trong vòng nửa năm kể từ khi máy có mặt trên thị trường.

Wii mới hấp dẫn người dùng hơn cả iPad và PSP
Biểu đồ mức độ quan tâm của người dùng đối với các thiết bị chơi game sắp và có thể ra mắt trong vòng 2 năm tới. (Ảnh: Nielsen).

Trong khi đó, con số thống kê tương tự của Nielsen đối với máy tính bảng iPad thế hệ mới của Apple lần lượt là 39% và 18%. Các máy game thế hệ tiếp theo của PS3 và Xbox 360 cũng thu hút sự quan tâm và chú ý của giới mê game ít hơn so với sản phẩm tới từ Nintendo.

Theo thông báo được đưa ra chính thức trước đó, hãng điện tử của Nhật cho biết sẽ chính thức trình làng mẫu máy game console Wii thế hệ mới của mình tại triển lãm E3 2011 diễn ra từ 7 cho tới 9/6 ở thành phố LasVegas (Mỹ). Hiện tại tên gọi chính thức, cấu hình cũng như kiểu dáng của sản phẩm vẫn chưa hãng được tiết lộ.

Thứ Hai, 06/06/2011 12:30
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp