Nintendo Wii mới lộ diện trên YouTube

Hình ảnh trên đoạn video đã cho thấy qua kiểu dáng của máy game Nintendo Wii thế hệ thứ hai, cùng thiết kế của tay cầm đi kèm với máy.

>> Rò rỉ cấu hình Nintendo Wii mới

Nintendo Wii mới lộ diện trên YouTube

Sau các tin đồn về sự xuất hiện của Wii 2, mẫu máy console Wii thế hệ thứ hai của Nintendo được đưa ra, hãng điện tử của Nhật cũng đưa ra một thông báo chính thức cho biết hãng sẽ trình làng máy game mới của tại hội chợ E3 2011 diễn ra đầu tháng sau. Nhưng phải đến năm sau, 2012, máy mới được phát hành ra thị trường.

Trong khi đó tất cả các thông tin và cấu hình cũng như thiết kế ở mẫu Wii mới vẫn hoàn toàn được Nintendo giữ kín và chưa hề có thông tin chính thức.

Tuy nhiên mới đây một đoạn video xuất hiện trên YouTube đã cho thấy nhiều thông tin cụ thể hơn về sản phẩm game mới của Nintendo. Theo trang công nghệ VG247, đoạn video trên được thu lại từ một buổi thuyết trình về Project Cafe, tên gọi của dự án phát triển Nintendo Wii thế hệ thứ hai.

Ở đoạn video, mẫu máy game Wii mới chỉ xuất hiện ở một vài thời điểm nhưng hình ảnh cũng không quá rõ nét và đủ lớn để người xem có thể nhận ra thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm. Tuy nhiên video lại cho thấy được thêm nhiều thông tin chính xác về Project Cafe và sản phẩm mới của Nintendo.

Như việc máy sẽ đi kèm với một tay cầm lớn, có tích hợp màn hình cảm ứng lớn nhưng vẫn có các nút điều khiển D-Pad và cần gạt xoay Analog như tay cầm chơi game truyền thống.

Dưới đây là đoạn video trên YouTube được cho là có sự xuất hiện Nintendo Wii mới:

Thứ Sáu, 20/05/2011 13:30
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp