Website mưa tương tác này sẽ giúp bạn tìm được một chút bình yên trên mạng

Nếu muốn tìm một chút sự bình yên và tĩnh lặng nhưng không thể đi ra ngoài hoặc đi xa thì trang web LookingAtSomething.com có lẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Website này được nghệ sỹ Rafael Rozendaal tạo ra từ 5 năm trước. Đây là một trang web đơn giản với chỉ duy nhất một hình ảnh hoạt họa về trời mưa. Và những gì bạn có thể làm trên trang web này là “điều khiển thời tiết” theo tâm trạng và ý muốn của mình. Cơn mưa sẽ trở nên nặng hạt hơn thậm chí là nổi bão, sấm chớp nếu bạn đưa con trỏ chuột xuống dưới đáy cửa sổ trình duyệt. Ngược lại, mưa sẽ ngừng lại hoàn toàn và bầu trời trở nên trong xanh cùng với tiếng chim hót líu lo nếu bạn đưa con trỏ chuột lên phía trên cửa sổ trình duyệt. Còn nếu muốn có một vài cơn gió nhẹ thoảng qua, hãy đưa chuột sang trái hoặc phải nhé.

Điều khiển thời tiết

Dù đơn giản về cả thiết kế và chức năng nhưng trang web này lại có thể mang lại sự thư giãn bậc nhất mà bạn có thể tìm thấy trên mạng. Tiếng mưa rơi nhẹ nhàng có thể giúp con người cảm thấy thư thái hơn, đồng thời chức năng điều khiển thời tiết (dù là ảo) cũng đủ giúp cho những người đang trong tâm trạng bồn chồn, bất an có cảm giác kiểm soát được mọi chuyện.

LookingAtSomething.com

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên tắt mọi thứ có thể khiến bạn phân tâm, đóng mọi tab đang duyệt, đeo headphone để thứ duy nhất hiện ra trong tầm mắt bạn chỉ là hình ảnh mưa rơi mà thôi. Hãy thư giãn trong vài phút, bạn sẽ cảm thấy cân bằng hơn và có vẻ như thời gian trôi chậm hơn nhiều.

Với LookingAtSomething.com, bạn sẽ tìm được cảm giác thư thái. Hãy thử trải nghiệm và tận hưởng nó nhé.

Thứ Hai, 04/03/2019 08:10
53 👨 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ