Wave II chính hãng giá 9,5 triệu đồng

Samsung bắt đầu đưa mẫu Wave II S8530 ra thị trường, chiếc Bada mạnh mẽ kế tục S8500 với giá 9,5 triệu đồng, đắt hơn bản đầu tiên 600.000 đồng.

>>> Samsung Wave II sắp bán ở VN

Wave II là mẫu di động chạy hệ điều hành Bada thứ 4 của Samsung bán ra ở Việt Nam, giữa năm nay, hãng giới thiệu bản Wave S8500, đầu tháng 12, bộ đôi tầm trung là Wave 723 và Wave 575 cũng nối tiếp xuất hiện.

Wave II S8530 là thiết bị có giá cao nhất trong số các máy Bada, ở mức 9,5 triệu đồng, model này được xem là đối thủ của Nokia N97, Motorola Milestone XT720, Acer Liquid E.

So với phiên bản đầu, Wave II gần như bê nguyên thiết kế từ bộ khung cứng cáp, bố trí các nút bấm. Tuy nhiên, phím Home mềm mại hơn, màn hình Super Clear LCD thay cho Super AMOLED và mở rộng tới 3,7 inch.

Thiết bị này tiếp tục trang bị vi xử lý 1GHz, camera 5 Megapixel với đèn flash LED, quay video HD 720p. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi chuẩn b/g/n, bộ phụ kiện theo máy gồm pin, sạc, tai nghe, thẻ nhớ 8G và sách hướng dẫn cùng các ứng dụng Việt như Lịch Phù Đổng, Vietmap, Lạc Việt....

Dưới đây là hình ảnh bản Wave II được Samsung bắt đầu bán ra ở thị trường Việt Nam.


Ngoại trừ phím Home và kích thước rộng hơn, Wave II không có nhiều điểm khác so với phiên bản đầu tiên bán ở Việt Nam hồi tháng 7.


Ba nút bấm Gồm Menu, hai nút gọi điện nằm gọn phía dưới màn hình.


Camera thứ hai để đàm thoại video nằm khuất dưới lớp gương cứng.


Cạnh phải máy là phím khóa màn hình và chụp ảnh.



Nút tăng giảm âm lượng bên trái, kiểu dáng của Wave II không có thay đổi nhiều so với bản đầu tiên nếu nhình ở cạnh bên.


Ngoài ra, loa ngoài, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng kết nối microUSB cũng đặt trên đỉnh.


Phía dưới máy bằng lớp nhựa bóng, cứng.


Mặt sau Wave II với bộ khung, nắp pin bằng kim loại.


Camera 5 Megapixel nằm trong ống kính với mặt gương hình bình hành, đèn flash LED nằm kế bên.


Menu của thiết bị này.


Một số ứng dụng Việt như Vạn Sự Lành, Vietgle, Vietnam 3.0 được cài đặt trên máy.


Giao diện lướt web trên Wave II thoải mái hơn phiên bản đầu do màn hình rộng, tuy nhiên sử dụng công nghệ SCLCD sẽ làm giảm độ rực rỡ phần nào so với Super AMOLED của model trước đây.

Thứ Hai, 13/12/2010 10:33
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp