Acer Liquid E bản Ferrari về VN với giá 12,5 triệu

Chiếc điện thoại đặc biệt này của Acer đã có mặt trên các kệ hàng trong nước. Máy có màn hình điện dung 3,5 inch và logo Ferrari nổi bật.

Acer Liquid E Ferrari là phiên bản đặc biệt của smartphone dòng Liquid E của hãng máy tính Đài Loan.

Acer Liquid E bản Ferrari là sự kết hợp của hãng máy tính Acer với hãng xe đua Ferrari.

Về thiết kế, phiên bản này mặc dù là sự kết hợp giữa Acer và Ferrari, một thương hiệu xe đua tốc độ hàng đầu thế giới, nhưng vẫn mang phong cách đặc trưng của dòng Liquid E ra mắt cách đây 3 tháng. Hình bóng của những chiếc xe hơi Ferrari được thể hiện ở màu sơn đỏ sáng bóng, chất liệu sợi carbon viền quanh logo Ferrari trên vỏ máy, khe âm thanh được thiết kế giống như khe lấy gió của xe hơi với các bộ chuông mặc định tái hiện âm thanh động cơ của chiếc Ferrari đang tăng tốc trên đường đua.

Acer Liquid E Ferrari cũng sở hữu tốc độ xử lý nhanh, Snapdragon 8250 – 768MHz. Màn hình điện dung 3,5 inch sắc nét, độ phân giải 480 x 800 pixel, camera 5 Megapixel, sử dụng hệ điều hành 2.1. Đây là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tính năng giải trí như xem phim HD, chơi game 3D.

Chiếc điện thoại đặc biệt này được bán rộng rãi tại các siêu thị điện thoại di động với giá 12,5 triệu đồng (chưa VAT), kèm thẻ 8GB, tai nghe Bluetooth cao cấp.

Thứ Sáu, 15/10/2010 17:36
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp