Bất ngờ vòi hoa sen có thể bổ sung vitamin C, khử Clo dư trong nước máy

Vòi hoa sen là một thiết bị đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Nhờ được áp dụng công nghệ hiện đại, nhiều dòng vòi hoa sen hiện nay không chỉ có tác dụng phun nước phục vụ việc tắm rửa mà còn có khả năng bổ sung vitamin C, khử Clo dư trong nước máy, điển hình là các sản phẩm vòi hoa sen vitamin C đến từ thương hiệu Sonaki. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu thêm về loại vòi hoa sen đặc biệt này bạn nhé!

Vòi hoa sen vitamin C, khử Clo dư trong nước máy có gì đặc biệt?

Tác hại của Clo dư trong nước máy

Trước khi khám phá về vòi hoa sen vitamin C, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác hại của Clo dư cũng như lý do bạn phải khử Clo dư trong nước máy.

Clo là một phi kim có khả năng tẩy trắng, khử trùng mạnh nên thường được sử dụng trong quy trình xử lý nước. Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hàm lượng Clo cho phép trong nguồn nước phục vụ nhu cầu ăn uống là từ 0,3 đến 0,5 mg/lít. Nếu Clo trong nước sinh hoạt dư (vượt quá 0,5 mg/lít), nó có thể gây hại cho sức khỏe người sử dụng như gây ngộ độc (mức độ ngộ độc tùy theo nồng độ Clo dư và thời gian tiếp xúc); làm tổn thương đường hô hấp, giác mạc; khiến da bị khô, nứt nẻ, bong tróc, ngứa ngáy; làm tóc bị rụng, khô, xơ…

Khi bị dư Clo, nước sinh hoạt thường có mùi nồng, hắc như mùi thuốc tẩy. Có rất nhiều cách để khử Clo dư trong nước máy, chẳng hạn như sử dụng các hóa chất sulfite, bisulfites, metabisulfites, vitamin C, dùng than hoạt tính, tia cực tím, máy lọc nước RO

Tác hại của Clo dư trong nước

Vòi hoa sen vitamin C là gì? Hoạt động như thế nào?

Vòi sen vitamin C là một loại vòi hoa sen đặc biệt, có khả năng cung cấp vitamin C trong quá trình phun nước. Trên thị trường hiện nay, vòi hoa sen vitamin C đến từ thương hiệu Sonaki nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng.

Vòi hoa sen vitamin C Sonaki có kiểu dáng tương tự như các loại vòi sen thông thường, tuy nhiên, nó được trang bị thêm 1 lõi lọc vitamin C. Lõi lọc này chứa vitamin C dưới dạng bột nén, có thể hoạt động tốt trong cả nước nóng lẫn nước lạnh. Lượng vitamin C có trong bộ lọc tương đương với 500 trái cam. Nước máy sau khi qua lõi lọc vitamin C có thể được loại bỏ lên đến 99,9% Clo và hợp chất Clo dư, trở nên sạch hơn, an toàn với sức khỏe hơn và đặc biệt là giàu vitamin C. Sử dụng vòi tắm vitamin C có thể giúp bạn ngăn chặn tình trạng Clo dư làm ảnh hưởng đến da và tóc, đồng thời giúp da và tóc đẹp hơn.

Top 4 vòi sen vitamin C Sonaki tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 4 vòi hoa sen vitamin C Sonaki đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình của mình:

Vòi tắm Sonaki Modison vitamin C SVH-130CR

Đặc điểm nổi bật:

  • Có khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, khử Clo và chloramines, cung cấp vitamin C cho nước tắm.
  • Phần vỏ vòi sen được làm bằng nhựa ABS, các miếng đệm gioăng làm từ cao su NBR.
  • Được trang bị các đầu gai massage, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất mỗi khi tắm gội.
  • Cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt và thay thế lõi lọc mà không cần sự hỗ trợ của thợ bảo trì.
  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng và có giá bán khoảng 1.000.000 đồng.

Vòi tắm Sonaki Modison vitamin C SVH-130CR

Vòi tắm Sonaki Tornado Vitamin C SVH-140CR

Đặc điểm nổi bật:

  • Có thể cung cấp vitamin C, khử Clo dư trong nước, từ đó giúp người dùng bảo vệ da và tóc.
  • Được làm từ nhựa ABS và cao su NBR nên khá cứng, bền với nhiệt độ và hóa chất, có khả năng chịu va đập tốt. Đặc biệt, các ron bằng cao su NBR còn chống được tất cả các loại dầu, chất hydrocacbon, chất lỏng thủy lực và nước.
  • Vị trí tay cầm của vòi sen được thiết kế trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết thời gian cần thay thế lõi lọc vitamin C bên trong. Không những vậy, tay cầm còn có 3 nấc điều chỉnh, bao gồm: Ngừng, luồng nước tập trung và luồng nước lan tỏa rộng.
  • Tiết kiệm 30% nước so với các loại vòi hoa sen thông thường nhờ chức năng Eco Stop (giảm tốc độ dòng chảy).
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm và được bán với giá khoảng 1.000.000 đồng.

Vòi tắm Sonaki Tornado Vitamin C SVH-140CR

Vòi sen làm mềm nước, cung cấp vitamin C Sonaki SUF-200VPX

Đặc điểm nổi bật:

  • Sở hữu 2 lõi lọc là lõi lọc vitamin C và lõi lọc Puremax. Lõi lọc Puremax có nhiệm vụ loại bỏ các chất rỉ sét, bụi bẩn, tạp chất trong nước và làm mềm nước cứng. Lõi lọc vitamin C có khả năng cung cấp vitamin C, loại bỏ hết Clo dư trong nước, giúp bảo vệ da và tóc, ngăn ngừa tình trạng da khô, mẩn ngứa, tóc khô, nhiều gàu, rụng…
  • Vỏ vòi sen làm từ nhựa PP có tính cơ học cao, khá cứng, không co giãn, không có mùi khó chịu, không độc hại, có thể chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ C, chống thấm nước, dầu mỡ và các chất khí khác cực tốt.
  • Phần vỏ nơi đặt lõi lọc được thiết trong suốt nên người có thể dễ dàng quan sát cũng như biết được thời điểm cần thay lõi.
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm và giá bán khoảng 2.500.000 đồng.

Vòi sen làm mềm nước, cung cấp vitamin C Sonaki SUF-200VPX

Vòi tắm Sonaki Vitamin C SVH-123CR

Đặc điểm nổi bật:

  • Có thể loại bỏ phèn, sắt, tạp chất có kích thước từ 5 đến 10 micromet, đồng thời cung cấp vitamin C, khử Clo dư để bảo vệ da và tóc.
  • Dễ dàng tích hợp với nhiều thiết bị vệ sinh trên thị trường.
  • Phần vỏ làm bằng nhựa ABS cứng, chịu lực tốt, chống va đập, bền với nhiệt độ và hóa chất.
  • Phần đặt lõi lọc được thiết kế trong suốt để người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết thời gian cần thay thế lõi.
  • Các miếng gioăng được làm bằng cao su NBR với khả năng chống dính tốt, có thể ngăn không cho chất lỏng đi từ ngoài vào bên trong vòi sen cũng như nước từ bên trong thoát ra bên ngoài.
  • Cho phép tháo rời để mang đi đến bất kỳ đâu.
  • Hoạt động hiệu quả ở bất kỳ nhiệt độ, áp suất nào, phù hợp với cả bình nóng lạnh.
  • Sản phẩm có giá bán khoảng 1.000.000 đồng, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Vòi tắm Sonaki Vitamin C SVH-123CR

Xem thêm: Vòi sen tăng áp sử dụng có tốt không?

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vòi hoa sen có thể cung cấp vitamin C, khử Clo dư trong nước. Đây thực sự là thiết bị đáng để bạn và gia đình đầu tư đấy. Để được tư vấn thêm về các loại vòi sen vitamin C, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Tư, 05/08/2020 09:26
51 👨 711
0 Bình luận
Sắp xếp theo