VN sẽ có Galaxy S III màu xanh sớm

Một đại lý chính thức của Samsung Việt Nam tại TP HCM xác nhận, phiên bản màu xanh sẽ tới tay người dùng từ ngày 3/6, thay vì giữa tháng sau như hãng thông báo.

Dù công bố bắt đầu mở bán chính thức từ ngày 1/6 cho người xếp hàng mua máy nhưng sáng nay, Galaxy S III đã bắt đầu được bán ra tại một đại lý của Samsung tại TP HCM với số lượng khá lớn. Tất cả lô máy đầu tiên được nhập về và bán ra đều là phiên bản màu trắng, trong khi phiên bản màu xanh vẫn chưa xuất hiện.

Tuy nhiên đại diện của đại lý đưa ra thông tin được xác nhận, dù chậm nhưng phiên bản màu xanh sẽ tới tay người mua ở Việt Nam chỉ trong ba ngày nữa, thay vì thời gian lên tới 2 và 3 tuần như Samsung thông báo trước đó cho một số thị trường quốc tế. Một trong những nguyên nhân khiến cho Galaxy S III phiên bản màu xanh bị chậm trễ vì hãng đã gặp lỗi trong quá trình sản xuất vỏ phiên bản này. Theo một số trang công nghệ, lượng vỏ bị lỗi mà Samsung buộc phải tiêu hủy lên tới 600.000 chiếc.

Hiện tại Việt Nam là một trong những thị trường bán Galaxy S III sớm nhất trên thế giới khi tại một số nước châu Âu, từ ngày 29/5 máy mới bắt đầu được phát hành chính thức.

Một số hình ảnh về Galaxy S III chính hãng có mặt tại đại lý của Samsung Việt Nam:

VN sẽ có Galaxy S III màu xanh sớm
Phải đến ngày 2/6, Samsung mới phát hành rộng rãi Galaxy S III ở Việt Nam nhưng hiện tại máy đã bắt đầu bán ở TP HCM.

VN sẽ có Galaxy S III màu xanh sớm

Để phân biệt, Galaxy S III phiên bản màu trắng có vỏ hộp trắng và màu xanh ngọc sẽ là xanh.

VN sẽ có Galaxy S III màu xanh sớm

Tuy nhiên trong lô hàng đầu tiên, tất cả các máy đều là phiên bản màu trắng Marble White. Bản màu xanh sẽ có chậm hơn 3 ngày.

VN sẽ có Galaxy S III màu xanh sớm

Các thông tin bê ngoài hộp cho biết, Galaxy S III được Samsung sản xuất tại nhà máy điện thoại đặt tại Bắc Ninh.

VN sẽ có Galaxy S III màu xanh sớm

Galaxy S III là chiếc smartphone dành được nhiều quan tâm của giới công nghệ trong thời gian qua, là đối thủ trực tiếp của HTC One X. Mức giá chính hãng của S III là 15.900.000 đồng, cao hơn model của HTC 600.000 đồng.

Thứ Tư, 30/05/2012 13:45
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp