VMware chính thức mua lại Socialcast

VMware cho biết hãng đã hoàn tất việc mua lại Socialcast. Đây là thương vụ thâu tóm thứ 3 của hãng trong năm nay.

VMware chính thức mua lại Socialcast

Socialcast là nền tảng cộng tác doanh nghiệp, giúp gom các ứng dụng doanh nghiệp như Microsoft SharePoint, Outlook và các công cụ tiểu blog, diễn đàn vào trong một ứng dụng cộng tác. Socialcast được thiết kế giúp các nhân viên trong doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ thông tin.

Tim Young, sáng lập viên kiêm giám đốc điều hành Socialcast, cho biết doanh nghiệp có thể mua Socialcast dạng dịch vụ trên đám mây riêng (private cloud) hay sản phẩm tích hợp trong máy ảo VMware. Khoảng 40% khách hàng Socialcast chọn Socialcast tích hợp trên máy ảo VMware. Tim Young nói rằng VMware sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hiện có và cải tiến thêm sản phẩm.

VMware cho biết việc mua lại Socialcast phù hợp với chiến lược phát triển của hãng, hướng đến những thay đổi trong phương thức làm việc của người dùng hiện nay.

Trong năm nay, ngoài Socialcast, VMware đã hoàn tất việc mua lại SlideRocket và Zimbra. Zimba cung cấp bộ sản phẩm email và cộng tác, SlideRocket cho phép người dùng tạo và chia sẻ các bài trình chiếu PowerPoint.

VMware không tiết lộ về giá của thương vụ Socialcast. Khách hàng của Socialcast gồm những tên tuổi khá nổi tiếng như Nokia, Avaya, Humana, Philips Electronics, SAS.

Thứ Bảy, 04/06/2011 08:16
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp