Hãng VMware lên kế hoạch thôn tính SlideRocket

VMware, nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và công nghệ ảo hóa hàng đầu, mới đây đã công bố việc mua lại SlideRocket, một nhà cung cấp dịch vụ thuyết trình, dịch vụ được đánh giá là hữu ích đối với kinh doanh, chỉ xếp sau dịch vụ email.

Được thành lập năm 2007, SlideRocket chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ thuyết trình với các tính năng hữu ích như âm thanh và thu nhận phản hồi nhanh, cũng như cung cấp các công cụ hỗ trợ phân tích giải pháp và bán hàng.

Theo ước tính, hiện tại SlideRocket có khoảng 20.000 khách hàng với tổng cộng 300.000 người dùng các dịch vụ của nhà cung cấp này.

Brian Byun, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VMware, cho biết thương vụ thu mua này là một bước tiến của VMware trong định hướng mô hình hiện đại phục vụ người dùng cuối. Ông cho biết: "VMware đang nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng điện toán đám mây và bảo đảm người dùng nhận được nhiều lợi ích nhất từ những giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ này."

Byun đánh giá cao nền tảng công nghệ đám mây và những thiết kế sáng tạo của SlideRocket mà Byun cho là đã được minh chứng qua một thời gian dài và giúp giới công nghệ định nghĩa lại cách mà chúng ta sử dụng cũng như trao đổi thông tin.

VMware hy vọng cơ sở hạ tầng sẵn có của SlideRocket sẽ giúp thúc đẩy phát triển nền tảng công nghệ điện toán đám mây của VMware, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.

Thứ Sáu, 29/04/2011 13:16
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp