Vivo ra mắt siêu phẩm NEX 2 với 2 màn hình, 3 camera sau, Snapdragon 845, 10GB RAM

Vivo đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của dòng NEX với tên gọi NEX Dual Display Edition. Đúng như tên gọi, NEX 2 được trang bị đến hai màn hình.

NEX 2 không có camera trước, để chụp ảnh selfie người dùng bắc buộc phải dùng camera sau và màn hình phụ thứ hai ở mặt sau. Bộ ba camera sau của NEX gồm: camera chính có độ phân giải 12MP (f/1.79, Sony IMX363 CMOS), một camera cảm biến đo thời gian (3D TOF) và một camera đo chiều sâu 2MP. Theo lời giới thiệu của Vivo, cảm biến 3D TOF giúp nhận diện khuôn mặt nhanh hơn, chính xác hơn và nâng cao tính bảo mật hơn.

 NEX 2 được trang bị đến hai màn hình

Mặt sau máy có một vòng tròn được gọi là “Lunar Ring". Đây chính là đèn LED thông báo có khả năng chớp, tắt theo giai điệu khi máy đang phát nhạc hoặc tạo ra ánh sáng vừa phải khi selfie trong môi trường thiếu sáng.

Mặt sau máy có một vòng tròn được gọi là “Lunar Ring"

Màn hình trước của NEX 2 có kích thước 6.4 inch với độ phân giải FullHD+ 2340 x 1080 pixel. Trong khi đó màn hình mặt sau có kích thước 5.5 inch Full HD theo tỉ lệ 16:9, được trang bị một loa thoại riêng cho phép người dùng có thể thực hiện mọi thao tác trên máy mà không cần quay sang màn hình chính.

Cả hai màn hình trước và sau của máy đều là OLED, và được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

Mặt sau máy được trang bị một loa thoại riêngNgười dùng có thể thực hiện mọi thao tác trên màn hình sau

Để chuyển đổi giữa hai màn hình trên chiếc NEX 2, người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình lên để hiển thị Control Center -> kích vào Shortcut ở góc dưới bên phải; hoặc sử dụng 3 ngón tay và kéo từ cạnh trái của một trong hai màn hình (phải kích hoạt tính năng này trong phần cài đặt).

Về mặt cấu hình, NEX 2 được trang bị chip Snapdragon 845, RAM lên tới 10GB, bộ nhớ 128GB, pin 3500 mAh. Ngoài ra, máy vẫn còn có jack 3.5mm và được hỗ trợ sạc nhanh 10V qua cổng USB-C. NEX 2 chạy Android 9.0.

NEX 2 chạy Android 9.0

Vào ngày 29/12 tới đây, Vivo NEX 2 sẽ được lên kệ tại thị trường Trung Quốc với mức giá 4998 yuan, khoảng 16,9 triệu VND.

NEX Dual Display Edition Cả hai màn hình trước và sau của máy đều là OLED

Đèn LED thông báo có khả năng chớp, tắt theo giai điệp khi máy đang phát nhạc hoặc tạo ra ánh sáng vừa phải khi selfie trong môi trường thiếu sáng Chụp ảnh selfie

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 09:36
52 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ