Vietnamobile cung cấp dịch vụ cho gọi điện thoại trên mạng Wifi đến cả thuê bao ngoại mạng

Mới đây, Vietnamobile tuyên bố đã kết hợp với Samsung, thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới để trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả hai dịch vụ thoại trên mạng Wifi cho thuê bao nội mạng và cả ngoại mạng sang VinaPhone, MobiFone, Viettel.

Hai dịch vụ thoại mới của Vietnamobile gồm:

  • VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G với âm thanh chất lượng cao và trung thực.
  • VoWifi là chức năng gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại.

Hai dịch vụ thoại VoLTE và VoWifi được Vietnamobile cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, hiện tại hai tính năng chỉ được tích hợp trên các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này.

Dịch vụ cho gọi điện thoại trên mạng Wifi

Với hai dịch vụ mới này của Vietnamobile, khách hàng có thể sử dụng Wifi để gọi điện miễn phí cho các thuê bao Vietnamobile dù ở Việt Nam hay nước ngoài.

Những thuê bao Vietnamobile dùng sóng Wifi để sử dụng gọi ngoại mạng sang các nhà mạng khác như VinaPhone, MobiFone, Viettel sẽ phải trả cước như cước gọi trong nước thông thường.

Đây là dịch vụ rất hữu ích giúp cho các thuê bao ở nước ngoài có thể gọi điện cho các thuê bao trong nước với giá cước chỉ bằng giá cước trong nước, rẻ hơn dịch vụ thông thường rất nhiều.

Hiện tại, Vietnamobile đang hợp tác với một số hãng điện thoại khác để có thể cung cấp dịch vụ này cho thuê bao của mình.

Vùng phủ sóng của Vietnamobile kém hơn so với các nhà mạng khác. Với việc cung cấp hai dịch vụ mới trên, Vietnamobile đang tìm phương thức kỹ thuật để hạn chế nhược điểm này.

Thứ Hai, 22/07/2019 14:06
55 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ