MobiFone ra mắt dịch vụ tra cứu và gọi thông báo điểm thi miễn phí với tổng đài thông minh

Mới đây, MobiFone đã phối hợp cùng Báo Lao Động, ra mắt dịch vụ tra cứu và gọi thông báo điểm thi trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 miễn phí cho các thí sinh và phụ huynh. Dịch vụ này được phát triển dựa trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Mobifone.

Vào ngày 14/7/2019 tới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố kết quả điểm thi THPT quốc gia 2019 của gần 900.000 sĩ tử trên cả nước.

Ngay khi Bộ giáo dục và đào tạo công bố điểm thi, phụ huynh và học sinh sẽ nhận được cuộc gọi thông báo điểm thi của con em mình.

Để nhận được thông báo điểm trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 miễn phí, phụ huynh và các em học sinh chỉ cần làm một số bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây.

http://diemthi.laodong.vn/tra-cuu-diem-thi-thpt-xem-diem-thi-dai-hoc-2019.html

Bước 2: Chọn Đăng ký nhận thông báo điểm thi miễn phí -> sau đó nhập số điện thoại nhận thông báo, họ và tên của thí sinh, số báo danh của thí sinh -> nhấn Đăng ký. ​

Đăng ký nhận thông báo điểm thi miễn phí
Nhập thông tin

Ngay khi có điểm, hệ thống của MobiFone sẽ tự động gọi thông báo cho thí sinh và phụ huynh theo thông tin đã đăng ký qua đầu số 090 nhờ giọng nói Trí tuệ nhân tạo.

Dịch vụ tra cứu và gọi thông báo điểm thi miễn phí với tổng đài thông minh hoạt động 24 giờ này sẽ giúp cho các phụ huynh, học sinh trên cả nước thuận lợi trong việc tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019 một cách nhanh chóng, chính xác. Hiện tại, đã có gần 10.000 thí sinh và phụ huyenh đăng ký nhận điểm thi bằng dịch vụ này.

Thứ Sáu, 12/07/2019 11:46
53 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ