Video: Súng máy 6 nòng bắn dây thun như nã đạn thật

Với sự sáng tạo và cảm hứng từ trò chơi thuở nhỏ, anh chàng sinh viên người Ukraine, Alex Shpetniy đã tự chế thành công khẩu súng 16 nòng bắn dây thun tự chế cực thú vị và độc đáo. Khẩu súng đặc biệt này có thể bắn 14 dây thun trong vòng một giây.

Khẩu súng máy 16 nòng này được chế tạo hoàn toàn bằng gỗ. Hệ thống bắn tự động của nó được tạo ra nhờ một động cơ chạy bằng pin có thể sạc.

Súng máy bắn dây thun

Alex Shpetniy còn trang bị cho khẩu súng độc đáo này một hệ thống đơn giản có thể "nạp đạn" một cách nhanh chóng. Nó có thể được trang bị cùng lúc hơn 600 dây thun với tốc độ bắn 14 phát/giây. Khi bắn nòng súng có thể xoay quanh ổ trục giống hệt như 1 khẩu M134 - loại súng máy hiện đại có 6 nòng xoay, thật sự.

Khẩu súng bắn dây thun tự chế của Alex Shpetniy có lực bắn khá mạnh, có thể làm đổ một số đồ vật như khung ảnh, cốc giấy, vỏ chai bia… ở khoảng cách vài mét. Anh chàng này thậm chí còn dùng khẩu súng độc đáo của mình bắn tắt các ngọn nến.

Món đồ chơi thú vị và độc đáo này được Alex Shpetniy chế tạo để có thể giải trí, thư giãn sau những giờ học tập.

Cùng xem video dưới đây để thấy khẩu súng bắn dây thun tự chế của Alex Shpetniy thú vị như thế nào nhé. Cảnh Alex Shpetniy cầm khẩu súng máy của mình và nã dây chun hạ gục các mục tiêu quả thật rất ngầu.

Thứ Ba, 31/03/2020 15:45
4,19 👨 13.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học