Cận cảnh khẩu súng bắn đạn muối biến bạn thành 'dũng sĩ' diệt ruồi

Khẩu súng diệt côn trùng bằng muối này có tên gọi là Bug-A-Salt, là một sản phẩm do công ty Skell, Mỹ chế tạo. Với khẩu súng đồ chơi hữu dụng này, nỗi lo sợ loài gián hay ruồi sẽ không còn hiện diện.

Khẩu súng độc đáo này sử dụng chính muối ăn làm đạn, nên chúng không hề gây độc và nguy hiểm cho người dùng. Súng bắn muối có thể bắn khoảng 50 phát với 1 lần nạp “đạn” và khoảng cách lý tưởng nhất để bắn là 1m.

Súng tiêu diệt côn trùng

Khẩu súng Bug-A-Salt không cần pin hay năng lượng vì nó dùng cơ chế bơm nén hơi để tạo lực bắn. Người dùng chỉ cần thả muối vào ngăn chứa của khẩu súng, sau đó kéo cò súng, ngắm kỹ và bắn. Khẩu súng sẽ phóng ra một lượng muối nhỏ với tốc độ cao. Khi tiếp xúc với bề mặt, hạt muối sẽ vỡ ra thành các vụn muối li ti, tấn công con côn trùng khiến nó bị choáng váng, thậm chí là chết. Khi bị trúng đạn muối xác của côn trùng sẽ không bị vỡ ra nên việc dọn dẹp cũng sẽ dễ dàng hơn.

Súng bắn muối này còn có phiên bản lớn hơn cho côn trùng ngoài trời. So với vỉ đập ruồi thì loại súng này có khá nhiều ưu điểm.

Với khẩu súng bắn muối đặc biệt này, việc tiêu diệt các loài côn trùng đáng ghét như ruồi, muỗi, gián… sẽ trở nên thú vị và gay cấn đến bất ngờ, thậm chí còn trở thành một trò giải trí hấp dẫn.

Thứ Ba, 09/06/2020 07:56
4,34 👨 1.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học