Chim ưng bị gà mái đánh te tua phải bỏ chạy

Trên hành trình kiếm ăn, chim ưng phát hiện gà mẹ đang dẫn theo đàn gà con đi kiếm ăn trên bãi đất trống. Chim ưng đậu trên cành cây cao và quan sát mục tiêu.

Trong khi đó, gà mẹ đã phát hiện ra sự hiện diện của kẻ thù và luôn đề cao cảnh giác. Khi chim ưng sà xuống, chưa kịp tấn công mục tiêu thì ngay lập tức gà mái mẹ ra đòn phủ đầu để bảo vệ đàn con.

Gà mái mẹ liên tiếp tung ra những đòn tấn công như "vũ bão" khiến kẻ săn mồi là chim ưng chỉ biết chịu trận.

Trong khi cuộc ẩu đả quyết liệt giữa gà mái mẹ và chim ưng diễn ra, đàn gà con quá hoảng sợ và chỉ biết co rúm người nằm bất động trên mặt đất.

Chim ưng đã mắc sai lầm khi tấn công đàn gà. Nó có thể là bá chủ ở trên không nhưng khi bước xuống mặt đất và đối đầu với gà mái đang bảo vệ đàn con, nó hoàn toàn là một kẻ yếu đuối.

Cuối cùng, trước sự hung hăng của gà mái, chim ưng phải cuống cuồng bỏ chạy. Gà mái với tình yêu của tình mẫu tử đã bảo vệ được đàn con của nó an toàn trước kẻ thù hung ác. Nhiều người khi xem video đã không khỏi kinh ngạc trước những cú tung mình tấn công liên tiếp của gà mẹ.

Chim ưng

Với đôi chân cứng, móng vuốt to vô cùng sắc nhọn, chim ưng là một trong những loài chim săn mồi lớn và được mệnh danh là sát thủ nhất ở trên bầu trời. Chim ưng có thị lực cao gấp 2,6 lần so với con người và có tốc độ bay lên đến 320km/h.

Thứ Năm, 26/11/2020 15:30
52 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học