Video smartphone Project Ara lắp ghép và hoạt động bình thường

Google vừa tung ra một đoạn video hé lộ cách thức hoạt động của smartphone Project Ara. Video cũng cho thấy module nào có thể được dùng trên Project Ara.

Video smartphone Project Ara lắp ghép và hoạt động bình thường

Kể từ khi dự án Project Ara được tiết lộ bởi Phonebloks, giới công nghệ đã rất phấn khích và ủng hộ chiếc smartphone có thể được lắp ghép bởi nhiều thành phần (module) khác nhau.

Mới đây, Google đã tiết lộ đoạn video về quá trình khởi động của điện thoại Project Ara. Google dự kiến sẽ tổ chức hai hội nghị dành cho việc phát triển dự án Project Ara vào tháng 1/2015.

Nội dung của hội nghị sẽ hướng tới việc phát triển các ứng dụng tương thích với điện thoại Project Ara. Hội nghị sẽ diễn ra ở Anh vào 14/1 và diễn ra ở Singapore vào 21/1.

Trong đoạn video dưới đây, điều bất ngờ nhất của điện thoại Project Ara chính là "Spiral 2", (Google gọi là "phần cứng thứ hai"). Trong Spiral 1, một nửa không gian trên thiết bị sẽ là kết cấu khung dùng để chứa và ghép nối các linh kiện lại với nhau. Còn trên Spiral 2 sẽ chứa các linh kiện tùy chỉnh được sản xuất bởi Toshiba. Spiral 2 còn giúp các nhà phát triển có nhiều không gian hơn để làm việc với phần cứng của smartphone.

Đoạn video chủ yếu nói về cách thức hoạt động của điện thoại Project Ara, đặc biệt hơn người xem sẽ có dịp chiêm ngưỡng nguyên mẫu thử nghiệm đầu tiên "có thể chạy được" của điện thoại Ara. Vì đây chỉ mới là bản thử nghiệm nên máy chỉ chạy Android 4.1.

Thứ Năm, 30/10/2014 13:53
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp