Video cho thấy một ý tưởng khác về điện thoại gập

Chúng ta vẫn luôn chỉ nghĩ về điện thoại gập theo hướng của Surface Phone Andromeda của Microsoft, nhưng khi màn hình đã linh hoạt hơn thì sẽ có thể tìm ra cách ứng dụng thích hợp hơn.

Tờ Techconfigurations mới đăng một video giới thiệu ý tưởng về Motorola RARZ V4, một cách tiếp cận mới so với thiết kế cũ, nhiều phần bề mặt là màn hình mang lại lợi thế màn hình lớn mà không cồng kềnh, vẫn giữ được các yếu tố cơ bản của một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất từ trước tới nay.

“Ý tưởng về Motorola RARZ V4 có thiết kế 3 màn hình, 1 màn hình gập chính 6 inch, 1 màn hình ngoài 2,5 inch để dùng ở chế độ gập và 1 màn hình đa mục đích 0,75 inch tích hợp cảm biến vân tay. Màn hình nhỏ có thể thay đổi tùy theo giao diện người dùng, ứng dụng có phím tắt cho một số chức năng quan trọng. Cũng như trong ứng dụng nhắn tin, màn hình nhỏ có một biểu tượng mặt cười để dễ truy cập.

Màn hình gập 6 inch dễ dàng gập lại thành dạng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi. Motorola RARZ V4 sẽ có màn hinh 6 inch QHD AMOLED với cảm biến vân tay dưới màn hình, ngoài ra còn có màn hình 2,5 inch mở rộng để xem ở chế độ gập và màn hình đa mục đích 0,75 inch. Máy sẽ dùng chip Snapdragon 855, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128 hoặc 256GB."

Hình mặt cười trên màn hình nhỏ 0,75 inch của Motorola RAZR V4
Hình mặt cười trên màn hình nhỏ 0,75 inch của Motorola RAZR V4

Không biết các thông số mà Techconfiguration đưa ra có lạc quan quá hay không nhưng ý tưởng không phải thiết bị gập nào cũng nhỏ rất đáng mong chờ.

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/04/2018 09:36
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới