Vì sao nên mua máy lọc nước R.O tích hợp nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK?

Trong các dòng máy lọc nước RO thì máy lọc nước R.O tích hợp nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK lại được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn xem máy lọc nước RO Sunhouse SHR76210CK có điểm gì nổi bật mà lại được tin dùng đến vậy nhé.

Tại sao nên mua máy lọc nước R.O tích hợp nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK?

Máy lọc nước Sunhouse lọc được nhiều nguồn nước khác nhau, phù hợp sử dụng cho gia đình.

Sunhouse SHR76210CK có thể lọc được nhiều nguồn nước như nước máy, nước giếng, nước nhiễm phèn, axit. Tuy nhiên đối với nguồn nước nhiễm phèn hay axit cần lọc thô trước khi vào máy lọc nước.

Công suất lọc nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình. Máy lọc nước RO có trang bị bơm nước 2 chiều vừa giúp tạo áp lực để nước đi qua màng mọc vừa có thể hút nước vào cho máy. Ngoài ra, loại bơm này có thể hút nước sâu tới 3m, rất phù hợp cho gia đình sử dụng nhiều nước hoặc khu vực áp lực yếu.

SHR76210CK trang bị cút nối nước tự động giúp sử dụng an toàn

Các lõi lọc của máy lọc nước được trang bị cút nối tự động chống rò rỉ nước cho độ bền cao hơn và đem lại tính an toàn cao khi sử dụng.

Máy trang bị tới 10 lõi lọc cho hiệu quả lọc nước cực sạch

So với các dòng máy lọc nước RO trên thị trường thì Sunhouse SHR76210CK có số lõi lọc nhiều nhất. Mỗi lõi lọc sẽ có các chức năng riêng:

Sunhouse SHR76210CK có 10 lõi lọc

  • Lõi lọc số 1 có chức năng loại bỏ bùn đất, gỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng, asen... có kích thước ≥ 5µm.
  • Lõi lọc số 2 hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại.
  • Lõi lọc số 3 loại bỏ bùn đất, gỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng... có kích thước ≥ 1µm.
  • Lõi lọc số 4 (màng R.O) giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý - hóa của nó.
  • Lõi lọc số 5 cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước.
  • Lõi lọc số 6 có chức năng bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông dễ dàng trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da.
  • Lõi lọc số 7 giúp tăng chỉ số pH tạo nước kiềm tính (7.2 - 7.4) giúp trung hòa các axít dư thừa trong cơ thể.
  • Lõi lọc số 8 (đá maifan) chứa 45 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể được ứng dụng chữa bệnh da liễu, tiêu hóa...
  • Lõi lọc số 9 (Nano Bạc) sẽ diệt sạch vi khuẩn có hại từ môi trường.
  • Lõi lọc số 10 (lõi ORP) sẽ làm cho nước có độ pH cao, điện giải rất thấp, hỗ trợ quá trình oxi hóa.

Máy không chỉ có chức năng lọc nước sạch tinh khiết mà còn giúp cân bằng pH, bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO Sunhouse cho tỉ lệ nước sạch nhiều, tỉ lệ nước thải ít

Máy sử dụng màng R.O nhập khẩu từ Mỹ giúp loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ, chất rắn giúp nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết.

Màng lọc RO này còn có tác dụng nâng cao hiệu suất lọc với công suất lọc lên tới 10 - 15 lít/giờ, giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm điện năng. Ví dụ: Nếu lọc 10 lít nước thì máy sẽ cho ra 6,5 lít sạch uống trực tiếp và 3,5 lít để dùng rửa bát, giặt quần áo, lau nhà...

Máy có chức năng làm nước nóng/nước lạnh

Không chỉ lọc nước mà Sunhouse SHR76210CK còn có chức năng như một cây nước nóng lạnh. Trong đó dung tích bình nước nóng 0,85 lít, công suất làm nóng là 580W giúp làm nóng nước nhanh với nhiệt độ nước nóng đạt 85 - 90 độ C. Dung tích bình lạnh 0,65 lít, công suất làm lạnh là 70W, có thể làm lạnh nước ở nhiệt độ là 5 - 10 độ C.

Máy lọc nước RO Sunhouse có nóng lạnh

Hai tính năng này rất cần thiết để bạn có thể dùng pha sữa, pha mì hay uống nước mát để giải nhiệt trong những ngày nóng bức.

Nước được lọc với máy lọc nước RO Sunhouse có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi

Nguồn nước sau lọc vô cùng tinh khiết, sạch vi khuẩn, cân bằng độ pH và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe nên có thể rót ra cốc uống luôn mà không cần đun sôi nên bạn không phải đun sôi nước bằng ấm siêu tốc nữa.

Kích thước máy lọc nước Sunhouse

Tích hợp bình áp trữ nước

Máy đi kèm bình áp đựng nước sau lọc giúp gia đình bạn luôn có sẵn nguồn nước sạch để uống hay nấu ăn.

Đây là những lý do vô cùng thuyết phục sẽ giải thích cho việc vì sao nên mua máy lọc nước R.O tích hợp nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình chiếc máy lọc nước RO Sunhouse để bảo vệ sức khỏe.

Thứ Bảy, 20/04/2019 11:33
36 👨 1.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo