Very Slow Movie Player- thiết bị kỳ lạ hiển thị 24 hình/giờ biến bộ phim dài 2 tiếng 17 phút thành 8220 tiếng

"The Very Slow Movie Player" (trình phát phim rất chậm) sẽ phát ở tốc độ 24 khung hình/giờ một cách chậm rãi thay vì tốc độ 24 khung hình/s như cách chiếu phim thông thường nhằm biến các tác phẩm điện ảnh thành một thứ nghệ thuật giải trí.

Đi ngược lại xu hướng âm thanh và hình ảnh tốc độ cao của thế giới hiện đại, "Very Slow Movie Player" cho phép người xem tận hưởng bộ phim dưới dạng một cuốn sách, mọi thứ được làm chậm xuống cực độ để đánh giá kỹ lưỡng đối tượng hơn.

24 khung hình/giờ tương đương xem phim ở tốc độ chậm hơn 3600 lần so với bình thường.

Mời các bạn xem đoạn video về bộ phim Quadrophenia (1979) sau khi được xử lý bởi Very Slow Movie Player:

Very Slow Movie Player đã biến bộ phim dài 2 tiếng 17 phút thành 8220 tiếng.

Chúng ta có thể thấy, phim siêu chậm cứ lưỡng lờ trôi, thỉnh thoảng mới nhích một chút khiến nhiều người liên tưởng tới một số kiểu nghệ thuật thị giác đương đại.

Thành phầu cấu tạo của một bộ "Very Slow Movie Player" gồm: máy tính một bảng mạch Raspberry Pi, màn hình hiển thị ePaper (tương tự Kindle) và phầm mềm tùy chỉnh riêng rẽ. Tất cả được đặt trong một hộp in 3D.

Thành phầu cấu tạo của một bộ "Very Slow Movie Player" 1Thành phầu cấu tạo của một bộ "Very Slow Movie Player" 2Thành phầu cấu tạo của một bộ "Very Slow Movie Player" 3

Thông tin chi tiết về Very Slow Movie Player, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 10:47
52 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ