Vertu Aster P chính thức ra mắt, giá khởi điểm 5000 USD

Tại một sự kiện ở Trung Quốc, Vertu đã công bố thế hệ smartphone hạng sang hoàn toàn mới Vertu Aster P, đánh dấu sự trở lại sau hơn một năm kể từ khi Baferton Ltd. - một công ty đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Baferton Ltd. mua lại. Tất nhiên, model mới ra mắt có mức giá bán cực kỳ đắt đỏ như truyền thống của hãng.

Vertu Aster P vẫn được chế tác bằng tay tại Anh. Khung của Aster P được làm bằng chất liệu Titanium cấp độ 5, có độ cứng cao gấp 2 so với thép nhưng có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Màn hình máy được bảo vệ bằng lớp kính tinh thể sapphire nguyên khối 133 carat, có độ cứng chỉ xếp thứ 2 sau kim cương. Mặt lưng được bọc da (kết hợp giữa da cá sấu và da thằn lằn) với nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn gồm Ink Black, White, và Dazzling Gold.

Vertu Aster P

Vertu Aster P hỗ trợ dual SIM. Khe SIM nằm dưới hai cánh kim loại có thể mở ra như cánh chim. Chữ ký của nghệ nhân chế tác chiếc điện thoại đó được khắc bên dưới cánh kim loại này.

Chữ ký của nghệ nhân chế tác chiếc điện thoạiVertu Aster P hỗ trợ dual SIM

Aster P được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB, màn hình AMOLED với kích thước 4.9-inch, độ phân giải full HD, camera selfie 20MP f/2.2 và camera chính 12MP. Dung lượng viên pin của máy là 3200mAh, được tích hợp chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Aster P được trang bị vi xử lý Snapdragon 660

Vertu Aster P được trang bị cổng USB-C port, có hỗ trợ NFC, Bluetooth 5.0, Wi-Fi băng tần kép và rất nhiều dải tần 4G LTE khác nhau. Máy được cài sẵn nền tảng Android 8.1 Oreo.

Chủ nhân của Aster P có thể truy cập vào dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp theo chuẩn Anh Quốc 24/7 qua nút bấm đặc biệt bằng hồng ngọc nằm ở cạnh của thiết bị. Ngoài ra, chủ nhân của Aster P còn có quyền truy cập vào các sự kiện đặc biệt khác do Vertu tổ chức.

Chủ nhân của Aster P còn có quyền truy cập vào các sự kiện đặc biệt khác do Vertu tổ chức

Aster P sẽ được mở bán chính thức vào ngày 30/10 tới đây. Giá bán của Aster P cực kỳ đắt đỏ với phiên bản màu Ink Black và White là khoảng 5167 USD, màu Dazzling Gold là xấp xỉ 14146 USD. Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt trước các phiên bản của Vertu Aster P trên trang JD.com.

Aster P có các màu  Ink Black, White, và Dazzling Gold

Ngoài ra, Aster P còn có một phiên bản Baroque đặc biệt với các lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn gồm Blue, Twilight Orange, và Caramel Brown nhưng thông tin về giá bán và ngày chính thức ra mắt vẫn được giữ kín.

Khách hàng mua Aster P có thể đưa ra các yêu cầu tùy biến riêng cho điện thoại của mình ví dụ như gắn thêm đá quý chẳng hạn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/10/2018 16:45
52 👨 486
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ