Choáng với iPhone Xs giá gần 70 tỷ đồng làm bằng thiên thạch

Chiếc iPhone Xs Max phiên bản 512GB với cái giá đắt đỏ 1.449 USD chưa là gì so với chiếc iPhone Xs của Brikk, công ty chuyên tân trang iPhone với đá quý và nguyên liệu hiếm.

Mới đây, Brikk đã công bố chiếc iPhone độc đáo có 1-0-2 và có giá "cắt cổ" nhất thế giới. Chiếc iPhone Xs này có mặt lưng kính không phải được làm bằng vàng, kim cương hay bất kỳ biến thể của carbon mà là một chất liệu vô cùng khó kiếm trên Trái Đất, thiên thạch Henbury đã rơi xuống Australia vào năm 1931.

Trước đây, Brikk cũng từng cho ra mắt những chiếc iPhone XS xa xỉ bằng gốm và kim cương
Trước đây, Brikk cũng từng cho ra mắt những chiếc iPhone XS xa xỉ bằng gốm và kim cương.

Theo thông tin trên trang web của Brikk thì thiên thạch Henbury có chứa một mẫu tinh thể kim loại có họa tiết rất đẹp, có tên gọi là mẫu Widmanstätten. Các mẫu tinh thể này không thể tìm thấy ở bất kỳ loại đá nào có nguồn gốc từ Trái Đất bởi nó chỉ được hình thành trong lõi kim loạI có quá trình nguội dần kéo dài suốt hàng triệu năm, và mỗi triệu năm chỉ giảm vài độ.

Brikk cho biết sẽ có hai phiên bản iPhone Xs ngoài hành tinh là Double và Omni, với mức giá khởi điểm là 39.995 USD, bản đắt nhất có giá 99.995 USD.

Lux iPhone XS Royal Jade

Nếu bạn thừa tiền và không biết dùng vào việc gì thì hãy lưu ý tới chiếc Phone Xs độc của độc có tên Lux iPhone XS Royal Jade, được làm từ đá ngọc bích ba màu là xanh lá, cam và tím, đang được Brikk bày bán với giá có thể lên mức 3 triệu USD (tương đương 69,8 tỷ đồng). Và để có thể mua được nó, bạn phải là thành viên của Concierge, chương trình độc quyền của Brikk dành cho các khách hàng cao cấp.

Tất nhiên, những iPhone Xs xa xỉ này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/10/2018 09:04
51 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ