Verizon Wireless bắt đầu tung ThunderBolt HTC

Ngày 17/3, Verizon Wireless bắt đầu tung ra chiếc điện thoại đầu tiên mang tên ThunderBolt của HTC, có khả năng sử dụng mạng dữ liệu 4G mới nhanh hơn.

>>> HTC ThunderBolt: Smartphone được săn đón nhất tại CES 2011

Verizon Wireless bắt đầu tung ThunderBolt HTC

ThunderBolt sẽ lên kệ với giá 250 USD kèm một hợp đồng hai năm. Điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng lớn 4,3 inch và chạy hệ điều hành Android của Google.

Ban đầu, Verizon sẽ bán điện thoại ThunderBolt với một kế hoạch sử dụng dữ liệu 4G không giới hạn. Tuy nhiên phát ngôn viên của hãng cho hay lựa chọn này có thể bị dừng cung cấp trong năm nay, cùng với các chương trình dữ liệu không giới hạn khác của Verizon.

Verizon ra mắt mạng lưới 4G của hãng này hồi tháng 12 năm ngoái dựa trên công nghệ Long-Term Evolution (LTE). Nhưng chỉ có người dùng laptop mới có thể sử dụng dịch vụ tốc độ cực cao này. Verizon khẳng định khách hàng có thể trông đợi vào những tốc độ download từ 5-12GB/giây, nhanh gấp gần 10 lần so với tốc độ 3G.

Mạng 4G của Verizon có diện phủ sóng hạn chế và không truyền các cuộc gọi điện thoại vì vậy điện thoại ThunderBolt cũng sẽ sử dụng cả mạng 3G.

Verizon cho biết thêm họ có kế hoạch tung ra 10 thiết bị sử dụng mạng lưới 4G trong mùa hè này, trong đó có cả điện thoại và máy tính bảng.

Máy tính bảng Xoom của Motorola Mobility hiện đang được bán kèm các modem 3G, nhưng có thể nâng cấp lên các modem 4G vào cuối năm nay

Thứ Năm, 17/03/2011 10:44
51 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp