Virtoo, “bản sao” của Dell Mobile Connect cho tất cả PC Windows 10, sắp ra mắt

Đối với những người đang hoặc đã từng sở hữu một chiếc laptop mang thương hiệu Dell, Dell Mobile Connect đã khá quen thuộc. Đây là một ứng dụng được phát triển dành riêng cho PC Dell, đóng vai trò như một phương tiện kết nối hoàn chỉnh giữa điện thoại thông minh và máy tính Dell, cho phép người dùng Android và iOS thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, nhận thông báo, truyền dữ liệu và tương tác với tất cả các ứng dụng di động yêu thích ngay trên màn hình PC Dell của mình.

Theo báo cáo của Alumia, Screenovate - nhà phát triển của ứng dụng Dell Mobile Connect, vừa tiết lộ thông tin cho biết họ đang hoàn thiện và chuẩn bị phát hành thử nghiệm một ứng dụng mới có tên Virtoo, về cơ bản sở hữu các tính năng tương tự như Dell Mobile Connect, nhưng có thể hoạt động được trên PC đến từ tất cả các thương hiệu, miễn là PC đó đang chạy Windows 10.

Như vậy, có thể liệt kê sẵn một số tính năng mà ứng dụng này sẽ hỗ trợ, bao gồm:

  • Hỗ trợ các cuộc gọi thoại rảnh tay: Cho phép người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi thoại trên smartphone bằng chính loa và micro tích hợp trên PC.
  • Hỗ trợ tin nhắn văn bản - Cho phép người dùng gửi cũng như nhận tin nhắn SMS và MMS ngay trên máy tính.
  • Quản lý thông báo: Cho phép người dùng nhận thông báo từ điện thoại và tương tác/quản lý các thông báo đó ngay trên PC.
  • Quản lý danh bạ: Tìm kiếm thông tin liên lạc trong danh bạ điện thoại và thực hiện cuộc gọi hoặc gửi SMS trực tiếp từ ứng dụng.
  • Phản chiếu màn hình: Cho phép người dùng trình chiếu màn hình smartphone lên màn hình PC theo thời gian thực, cũng như thao tác bằng bàn phím, chuột hoặc màn hình cảm ứng.
  • Truyền tệp: Di chuyển dữ liệu qua lại giữa điện thoại và máy tính chỉ bằng một vài thao tác kéo thả đơn giản.

Như đã nói, ứng dụng này hiện vẫn chưa được ra mắt, nhưng các công đoạn hoàn tất đã được triển khai. Vấn để có lẽ sẽ chỉ nằm ở thời gian. Sự xuất hiện của Virtoo sẽ mang đến cho người dùng Windows 10 một lựa chọn thay thế chất lượng cho ứng dụng Your Phone.

Thứ Hai, 29/06/2020 21:10
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ