Dell Mobile Connect hỗ trợ truyền dữ liệu từ iPhone sang Windows 10

Một tin vui với những người sở hữu đồng thời cả iPhone và laptop Dell, ứng dụng Dell Mobile Connect hiện đã được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ truyền dữ liệu từ iPhone, iPad sang laptop Windows 10. Trước đó trong khuôn khổ CES 2020, nhà sản xuất máy tính Hoa Kỳ đã "úp mở" về một số tính năng tích hợp iOS mới sắp có trên dịch vụ Mobile Connect của hãng, và đến hôm nay, những tính năng này đã chính thức xuất hiện trong phiên bản 3.0 của ứng dụng Dell Mobile Connect.

Dell Mobile Connect

Có 3 tính năng mới quan trọng được bổ sung trên Dell Mobile Connect mà người dùng iPhone nên lưu ý, (những tính năng này đã được tung ra với Android nhưng hiện mới tương thích với iOS):

  • Screen Mirroring (phản chiếu màn hình) - khởi chạy ứng dụng iOS trên PC Dell.
  • File transfer (truyền tập tin).
  • Gửi tin nhắn SMS ngay trên PC mà không phải mở ứng dụng.

Dell Mobile Connect từ lâu đã là một trong số rất ít những ứng dụng hỗ trợ gửi và nhận tin nhắn văn bản từ PC, đặc biệt là đối với người dùng các thiết bị iOS (Android có nhiều tùy chọn hơn). Những tính năng mới bổ sung nên trên sẽ giúp ứng dụng này mang đến khả năng hỗ trợ toàn diện hơn cho người dùng.

Thông thường, các tính năng như phản chiếu màn hình và truyền file bằng iPhone thường sẽ yêu cầu nhiều yếu tố liên quan như Apple PC, sử dụng AirPlay và AirDrop. Tuy nhiên Dell cho biết họ không sử dụng các công nghệ độc quyền của Apple cho việc này.

Tính năng gửi tin nhắn SMS ngay trên PC mà không phải mở ứng dụng cũng là điểm sáng trong bản cập nhật lần này của Dell Mobile Connect, vì trước đây bạn phải mở ứng dụng để gửi tin nhắn văn bản, tiêu tốn thời gian hơn.

Dell Mobile Connect hiện đã được cài đặt sẵn trên tất cả các mẫu PC Dell mới ra mắt. Ngoài ra, các thiết bị đến từ bất cứ nhà sản xuất nào cũng đều có thể download ứng dụng này từ Microsoft Store và sử dụng như bình thường, miễn là đang chạy trên Windows 10.

Thứ Hai, 30/03/2020 23:43
51 👨 918
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ