Ứng dụng hình ảnh trên Blackberry đạt tốc độ phát triển nhanh hơn Instagram

Cơn sốt ứng dụng hình ảnh trở nên nóng hơn bao giờ hết sau thương vụ 1 tỷ USD của Facebook và Instagram. Không chỉ có iOS và Android, một ứng dụng hình ảnh cũng đang "làm mưa làm gió" trên Blackberry.

PicMix đã đạt đến 1 triệu người sử dụng trong vòng 2 tháng qua với tốc độ nhanh hơn Instagram trong những ngày đầu.

Ứng dụng hình ảnh trên Blackberry đạt tốc độ phát triển nhanh hơn Instagram

PicMix, mà là viết tắt của 'hình ảnh''pha trộn', người dùng có thể kết hợp hình ảnh với bộ lọc, khung, tem và đồ trang trí sau đó chia sẻ qua các dịch vụ mạng xã hội như Facebook, Twitter và BBM. Mọi người thích chụp ảnh và chia sẻ nó với những người khác rất thích ứng dụng này, đặc biệt là Indonesia.

Ứng dụng hình ảnh trên Blackberry đạt tốc độ phát triển nhanh hơn Instagram

Người sáng lập nói về sự khác biệt giữa PicMix và các ứng dụng ảnh khác:

"PicMix đi kèm với một số tính năng thú vị. Ví dụ như Mobile Photo contest, công cụ thiết kế, khung hình, tem... Chúng tôi cũng tiếp tục tăng cường các bộ lọc hình ảnh. Trong các phiên bản tiếp theo, chúng tôi có thêm bộ lọc tương tự chụp ảnh bằng phim. Tất cả các tính năng này chắc chắn sẽ làm hài lòng cộng đồng PicMix. Cho đến nay, chúng tôi đã thành công duy trì các yếu tố kết nối trong cộng đồng này. Chúng tôi chỉ cung cấp các khung cơ bản, các bộ lọc và các công cụ, nhưng nếu bạn xem những hình ảnh tải lên PicMix, bạn sẽ ngạc nhiên khi người dùng của chúng tôi rất sáng tạo trong việc kết hợp các khung hình và các bộ lọc để trở thành một tác phẩm nghệ thuật! Chúng tôi cảm thấy kinh ngạc trước sự sáng tạo đến từ những người dùng."

Ứng dụng hình ảnh trên Blackberry đạt tốc độ phát triển nhanh hơn Instagram

Cho đến nay đã có hơn 7,5 triệu bức ảnh được tải lên bởi hơn 1 triệu thành viên với 32.000 thành viên mới đăng ký mỗi ngày. 40% thành viên đến từ Indonesia, với Venezuela ở vị trí á quân với 10%. Nam Phi là tiếp theo với 9%.

Trong tương lai, khi phiên bản 2.5 ra mắt, sẽ có các tính năng mới như khung thương hiệu (dành cho các nhãn hàng, doanh nghiệp). Đồng thời, PicMix sẽ mở rộng ra các nền tảng từ Blackberry, iOS, Android, J2ME, Symbian, và Windows Phone.

Thứ Tư, 18/04/2012 10:47
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp