7 ứng dụng Android tốt nhất không có trên Google Play Store

Có hơn một triệu ứng dụng Android trên Google Play Store, nhưng một số ứng dụng đặc biệt tuyệt vời bị bỏ qua, vì chúng vi phạm một số điều khoản của Google. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tải về các ứng dụng này và cài đặt chúng nếu bạn muốn.

Bài viết này liệt kê các ứng dụng tốt nhất không có trên Play Store. Hãy đảm bảo cho phép cài đặt từ các nguồn không xác định trong phần Security Settings của thiết bị, trước khi thử cài đặt bất kỳ ứng dụng nào được liệt kê sau đây.

1. FireTube

FireTube

Một trong những lỗi của YouTube trong nhiều năm nay là không thể nghe nhạc hoặc xem video khi màn hình bị tắt, trong khi điều này sẽ tiết kiệm được cả pin và dữ liệu di động.

Hãy xem xét FireTube, một ứng dụng mà có lẽ không còn tồn tại trên Google. FireTube về cơ bản là giao diện YouTube cho phép bạn xem bất kỳ video nào bạn thích, mà không cần phát video thực, sau đó tắt màn hình và tiếp tục nghe.

Bạn có thể thấy lý do tại sao Google không cho phép ứng dụng này tồn tại trên Play Store!

2. Amazon Appstore

Amazon AppStore

Nỗ lực của Amazon trong việc chiếm lĩnh thị phần ứng dụng, Amazon Appstore, chưa bao giờ thực sự đạt được những gì mà hãng này đề ra, nhưng Amazon Appstore vẫn được Amazon hỗ trợ và chứa rất nhiều ứng dụng tuyệt vời (thường miễn phí), những thứ mà bạn phải trả nhiều tiền hơn nếu mua ở Google Play Store.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng mua sắm Amazon khá nhiều, làm cho việc mua hàng nằm trong tầm tay. Vậy với nhu cầu mua sắm và dùng ứng dụng như hiện tại của bạn, bạn có thực sự cần gì đó nhiều hơn trong cuộc sống không?

3. MiXPlorer

MiXPlorer

MiXPlorer là một trong những công cụ quản lý file cho Android tốt nhất hiện có, với giao diện người dùng rất gọn gàng và nhiều tính năng hấp dẫn, đối với cả người dùng bình thường lẫn người dùng cao cấp. Nó cung cấp hỗ trợ tab và một chế độ bảng điều khiển kép trên màn hình lớn, rất hữu ích nếu bạn đang làm việc với một vài thư mục cùng một lúc. Bạn cũng có thể truy cập các file trên đám mây của mình, với tối đa 17 dịch vụ để chọn, bao gồm tất cả các dịch vụ phổ biến như Google Drive, Dropbox, MEGA và Onedrive.

MiXPlorer cũng hỗ trợ truy cập root cho các hoạt động, chức năng tìm kiếm nâng cao và giao diện người dùng tùy biến. Nói chung, đó là một trình quản lý file rất hợp lý, tất nhiên có đi kèm quảng cáo.

4. Lucky Patcher

Lucky Patcher

Lucky Patcher là một ứng dụng cho phép bạn sửa đổi các ứng dụng Android khác theo nhiều cách khác nhau. Bạn sẽ cần một thiết bị được root để khai thác tất cả sức mạnh tuyệt vời của ứng dụng này. Bạn có thể thực hiện một số hành động với ứng dụng này, như xóa xác minh giấy phép cho các ứng dụng cao cấp, sửa đổi file APK, xóa quảng cáo Google, cũng như sao lưu và khôi phục ứng dụng. Tốt hơn là tạo bản sao lưu đầy đủ các ứng dụng và dữ liệu của bạn trước khi sử dụng ứng dụng này, vì nó có thể dẫn đến mất dữ liệu nếu gặp sự cố.

Link tải: http://luckypatcher.net/

5. F-droid

F-droid

F-droid là thị trường cho phần mềm Android miễn phí và mã nguồn mở. Tải xuống ứng dụng F-droid giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng nguồn mở, đồng thời giúp bạn theo dõi các bản cập nhật trên thiết bị của mình. Nó rất thích hợp cho những người đam mê các ứng dụng nguồn mở.

6. XPosed Framework Installer

XPosed Framework

Cài đặt ROM tùy chỉnh là một cách để sửa đổi thiết bị Android của bạn, nhưng bạn không thực sự cần phải làm như vậy, nếu bạn chỉ muốn sửa đổi một vài thứ ở đâu đó. XPosed Framework cho phép bạn sửa đổi hệ thống hiện tại của mình, mà không phải lo lắng về việc cài đặt một ROM tùy chỉnh. Nó chỉ dành cho người dùng cấp root, và có một loạt các mod và tinh chỉnh có thể được áp dụng cho thiết bị của bạn, nhưng hãy cẩn thận. Bạn nên tạo bản sao lưu đầy đủ, trước khi sử dụng Xposed Framework hoặc các thành phần của nó.

Link tải: http://repo.xposed.info/module/de.robv.android.xposed.installer

7. Adaway

Adaway

Adaway là trình chặn quảng cáo nguồn mở miễn phí cho Android. Nó đã có sẵn trên Google Play trước đó nhưng sau đó đã bị xóa, vì vi phạm một phần của thỏa thuận dành cho nhà phát triển Google. Nhưng dù sao bạn cũng có thể cài đặt nó từ F-droid. Adaway yêu cầu quyền truy cập root để hoạt động và chỉ khả dụng cho các thiết bị Android 2.1 trở lên.

Tất cả những gì bạn cần làm để dùng thử mỗi ứng dụng nêu trên là tải xuống file apk từ các liên kết. Đừng quên cho phép cài đặt từ các nguồn không xác định và cho mọi người biết về bất kỳ ứng dụng hữu ích nào khác không có trên Play Store trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/12/2018 13:34
35 👨 10.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng