Ứng dụng Amazon trên Android tích hợp App Store ẩn

Khi mở ứng dụng Amazon trên Android, bạn sẽ thấy bên trong Menu có sự xuất hiện của 1 mục “Apps & Games”. Đây là kho ứng dụng Android do hãng thương mại điện tử này cung cấp.

Hiện nay, ngoài Google Play, người dùng Android còn có thể tải về các ứng dụng, game từ các nguồn ngoài như GetJar, AppBrain...Chợ Amazon Appstore của Amazon cũng là 1 nguồn tương tự như vậy.

Tất nhiên, độ phổ biến của Amazon Appstore là không thể bằng được so với Google Play. Hiểu được điều đó, nên Amazon có vẻ như đang tìm cách quảng bá rộng rãi hơn cho sản phẩm của mình. Minh chứng là mới đây, trang Techcrunch đã phát hiện ra rằng bên trong ứng dụng Amazon trên Android của mình, hãng thương mại điện tử này đã tích hợp chợ ứng dụng của mình vào đó.

Ứng dụng Amazon trên Android tích hợp App Store ẩn
Appstore ẩn bên trong ứng dụng Amazon trên Android.

Về cơ bản, khi mở ứng dụng Amazon trên Android, bạn sẽ thấy bên trong menu của ứng dụng có thêm mục “Apps & Games”. Tại đây, bạn có thể xem toàn bộ các ứng dụng Android mà Amazon cung cấp. Bạn có thể cài đặt ứng dụng chỉ với 1 cú click, khi mà Amazon không đưa ra bất kì dấu nhắc nào (như yêu cầu bạn chấp thuận các điều khoản sử dụng).

Hiện nay theo thống kê, ứng dụng Amazon trên Android dự tính đạt 50 triệu lượt tải về. Với lượng người dùng đông đảo như vậy, hãng hy vọng rằng kho ứng dụng của mình sẽ được biết đến nhiều hơn trong thời gian tới.

Thứ Hai, 27/10/2014 09:08
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp