Undying Dusk - game nhập vai miễn phí phong cách retro dài… 200.000 trang PDF

Tựa game Undying Dusk do Lucas Cimon tạo ra. Thoạt nhìn Undying Dusk cũng như bao tựa game nhập vai phong cách retro khác nhưng nhìn kỹ bạn sẽ thấy bất ngờ vì nó thực chất là một “cuốn sách” nhập vai dài nhất. Lý do là vì nó chính là một file PDF dài… 200.000 trang và gói gọn một tựa game dungeon crawler miễn phí trong đó. Mỗi trang PDF là một khung hình (frame) nằm trong mê cung ngổn ngang.

Undying Dusk hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể tải về thoải mái trên Itch.io.

Undying Dusk có cơ chế chơi giống như những cuốn sách phiêu lưu ngày xưa với mỗi trang là một “giao diện” chứa đầy đủ hướng đi, hành động, và nút bấm liên kết với các trang khác trong file PDF.

Undying Dusk

Undying Dusk cũng được trang bị âm thanh để tăng thêm tính hấp dẫn, mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi. Bạn chỉ cần bấm vào nút soundtrack là trình duyệt web sẽ tự động mở lên và những giai điệu fantasy sẽ được phát ra để chuyến phiêu lưu thêm thú vị.

Undying Dusk có 10 địa điểm khác nhau và hàng ngàn hình “game over”. Nhưng chỉ có duy nhất 1 con đường dẫn đến vinh quang và chiến thắng game này mà thôi.

Các bạn có thể kích vào link dưới đây để tải về Undying Dusk miễn phí và trải nghiệm tựa game thú vị này.

https://lucas-c.itch.io/undying-dusk

Cimon khuyến khích người dùng nên chơi game này trên Sumatra. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm đọc file PDF nào cũng được (trừ Adobe Reader vì lý do kỹ thuật) để chơi Undying Dusk. Chúc các bạn chiến thắng trong tựa game này và có những giây phút giải trí vui vẻ.

Thứ Tư, 19/05/2021 08:00
4,52 👨 921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ