Úc - 4 giây cho một bản nhạc MP3 tải về

Hãng viễn thông Telstra (Úc) vừa thông báo sẽ thương mại hoá dịch vụ di động băng rộng nhanh nhất thế giới cho phép tải về với tốc độ 21Mbps.

Cùng với công bố này, Telstra cũng dự tính sẽ tăng tốc độ truyền dữ liệu cao nhất mà mạng lưới di động băng rộng này có thể đạt tới là 42Mbps vào cuối năm nay.

Theo Telstra, những chiếc modem hỗ trợ đường truyền 21Mbps sẽ được phân phối cho các doanh nghiệp vào khoảng tháng 4 tới.

Phát biểu tại sự kiện GSMA Mobile World Congress đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha), Sol Trujillo , CEO của Telstra cho biết: "Trong 2 năm qua, chúng tôi đã nâng tốc độ mạng lưới từ 3.6Mbps đến 21Mbps. Và bây giờ, chúng tôi đã ra mắt dịch vụ mạng di động băng rộng thương mại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tốc độ 21Mbps, nhanh hơn gấp 3 lần so với các dịch vụ kết nối hiện tại trên thị trường. Dịch vụ này sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho giáo dục, chăm sóc sức khoẻ, kinh doanh và nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Với tốc độ 21Mbps, một bức ảnh chụp Xquang chất lượng cao chỉ mất 15 giây để tải về cho các bác sĩ hay tải một video từ YouTube về trong 6 giây và 4 giây cho một bản nhạc MP3”.

Thứ Tư, 18/02/2009 05:16
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp