Uber phát hành...game cho lái xe

Nhằm giải tỏa căng thẳng và mang tới sự thư giãn cho các tài xế, Uber vừa phát hành một ứng dụng game giải trí khá thú vị giúp các tài xế có thể học cách điều hướng tại TP. San Francisco, tiểu bang California, Mỹ.

Uber đầu tư 1 tỷ USD vào Trung Quốc

Dịch vụ gọi taxi Uber

Ứng dụng game có tên UberDRIVE có nội dung chính là kiếm càng nhiều điểm càng tốt bằng cách đón khách đi trên các lộ trình tiết kiệm thời gian và nhiên liệu nhất. Lái xe càng đạt nhiều điểm thì sẽ càng được lái những chiếc xe taxi tốt hơn và khả năng tiếp cận rộng hơn với nhiều khu vực của thành phố.

Để giúp các lái xe trở thành chính những hướng dẫn viên du lịch thực thụ, Uber cũng thêm vào ứng dụng một số thông tin liên quan đến các danh lam, thắng cảnh, vị trí và thậm chí còn có cả một chế độ đố vui để thách thức tài xế.

Mặc dù hiện tại ứng dụng trò chơi này mới chỉ có sẵn tại TP. San Francisco nhưng chắc chắn rằng với quy mô phủ sóng rộng rãi tại nhiều các quốc gia hiện nay, trong đó có Việt Nam thì nhiều khả năng, ứng dụng UberDRIVE rất có khả năng sẽ hỗ trợ thêm cho tài xế taxi ở nhiều quốc gia khác.

Thứ Năm, 18/06/2015 10:34
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp